TQ dùng lại chiêu diệt quan tham để trộm công nghệ Nhật

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một tờ báo Nhật Bản cho rằng gián điệp Trung Quốc tung chiêu “mỹ nhân kế”, giả làm tiếp viên quán bar để trộm các công nghệ của Nhật Bản. Được biết, "mỹ nhân kế" cũng chính là cái bẫy khiến nhiều quan tham Trung Quốc ngã ngựa.

Theo Thanh niên, một nữ gián điệp Trung Quốc còn “bẫy tình” một quan chức quốc phòng để khai thác thông tin về các tàu ngầm Nhật.

Các giám đốc và nhân viên của ít nhất 5 công ty công nghệ cao hàng đầu của Nhật Bản là khách hàng thân quen của một quán bar ở thành phố Kyoto của Nhật Bản, tờ South China Morning Post ngày 22/10 trích bài báo của tờ Shukan Jitsuwa (Nhật Bản).

Quán bar này tính phí 20.000 yen (204 USD) mua vé vào cổng và thuê 8 nữ nhân viên xinh đẹp chuyên tiếp rượu và hầu chuyện khách hàng.

Các nữ nhân viên này tiếp rượu bia các vị này, dùng sắc đẹp gạ gẫm họ nói về các công nghệ mới (không nêu rõ loại công nghệ gì) đang phát triển tại công ty của họ và các hợp đồng hợp tác, xâm nhập thị trường Trung Quốc.

Các nữ tiếp viên sẵn sàng qua đêm và tham dự các buổi tiệc tình dục với những người này để khai thác thông tin.

Nếu các nữ nhân viên không khai thác được thông tin gì, thì các giám đốc và nhân viên kể trên sẽ nhận được các bức thư tống tiền, ép buộc họ phải rò rỉ thông tin.

Trước đó, cảnh sát Nhật từng thẩm vấn nữ giám đốc quán bar trên về việc một nữ tiếp viên 32 tuổi trong quán bar, bị tình nghi là gián điệp Trung Quốc. Nữ nhân viên 32 tuổi đã “bẫy tình” và làm kết hôn giả với một quan chức 52 tuổi của Lực lượng phòng vệ Nhật Bản (JSDF).

'Anh hùng khó qua ải mỹ nhân', chính chiêu bài trên cũng đã hạ gục nhiều quan tham Trung Quốc. Những người tình ngoài luồng dường như trở thành “món trang sức” không thể thiếu của các vị quan tham Trung Quốc. Tình trạng này phổ biến đến mức nhiều người còn cho rằng nó là nguyên nhân đẩy giá bất động sản ở Trung Quốc thêm cao bởi các vị quan đều tìm mua những “tổ ấm tình yêu” với người tình của họ.

Những cô bồ nhí của các ông quan tham tất nhiên là được hưởng một cuộc sống nhung lụa với vàng có thể được đắp đến tận ngón chân. Tuy nhiên, có một kết cục không tránh khỏi là hầu hết các cô bồ nhí này đều dễ dàng bị người tình của mình bỏ rơi một cách không thương tiếc. Trên thực tế, những cô bồ nhí đối với các vị quan tham chẳng khác gì một món đồ mà họ có thể vứt bỏ bất kỳ lúc nào khi chán. 

Một bức ảnh nhạy cảm do một cô bồ nhí tung lên mạng để trả thù người tình quan chức của mình ở Trung Quốc.

Ngày nay, nhờ vào các phương tiện truyền thông xã hội có tốc độ phán tán nhanh chóng và rộng khắp, những cô bồ nhí bị bỏ rơi dễ dàng thực hiện những đòn thù khủng khiếp trên mạng nhằm trừng phạt người tình của họ và những câu chuyện quan tham-bồ nhí quay lại đối đầu nhau đã trở thành chủ đề nóng hổi trong các cuộc tán gẫu ở khắp nơi.

Một trong những vị quan chức “chết chìm” trong lửa hận thù của người tình chính là ông Fan Yue – cựu Giám đốc Cơ quan Lưu trữ Quốc gia – nơi chịu trách nhiệm quản lý hàng triệu triệu tài liệu quan trọng của Trung Quốc. Trong suốt 4 năm trời, ông Fan đã duy trì một mối quan hệ ngoài luồng cực kỳ đắt đỏ với một người dẫn chương trình truyền hình trẻ có tên là Ji Yingnan. Khi Fan quyết định cắt đứt quan hệ với Ji sau khi thừa nhận đã có vợ, giống như nhiều cô bồ nhí bị bỏ rơi khác ở Trung Quốc, Ji bắt đầu trả thù bằng cách tung một loạt ảnh nhạy cảm với Fan lên mạng Internet.

Ngay sau khi những thông tin trên bị phát tán lan tràn trên mạng, Fan đã nhanh chóng bị cách chức. Fan không phải là vị quan chức duy nhất bị “chết cháy” trong ngọn lửa hận thù của bồ nhí.

Quả đúng là anh hùng thường không qua được ải mỹ nhân. Trường hợp khác là Lei Zhengfu – lãnh đạo đảng ủy một quận ở thành phố Trùng Khánh, đã bị người tình 18 tuổi làm cho sự nghiệp tan tành mây khói sau khi cô gái này phát tán lên mạng một cuốn băng sex.

Hay như một vị quan chức khác có tên là Liu Tienan – Phó Giám đốc Cục Kế hoạch Kinh tế của nhà nước, cũng là một nạn nhân của chính người tình từng được ông này hết mức cưng chiều. Bồ nhí của Liu đã tiết lộ với một nhà báo rằng, ông này đã biển thủ một khoản tiền lớn lên tới 200 triệu USD từ các ngân hàng nhà nước. Cô này còn lộ thêm thông tin về việc người tình của mình làm giả các loại bằng cấp cá nhân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn