Trả dâu mất trinh: Xuân Thùy chỉ mong giải oan clip nóng

( PHUNUTODAY ) - Sau khi nhận được đơn tố cáo từ gia đình nạn nhân và có kiến nghị của Hội phụ nữ xác định vụ việc có dấu hiệu hình sự, cơ quan công an sẽ vào cuộc.

Sáng 6/3, Chủ tịch Hội LHPN TP Cần Thơ Phan Thị Hồng Nhung cùng đoàn đã đến động viên Xuân Thùy đi học trở lại vì cô đã nghỉ hơn tuần nay, nếu cô chưa thể đi một mình thì người nhà đưa đón để giúp cô bớt buồn phiền.
[links()]
Nhờ chính quyền làm rõ sự thật clip sex

Bà Nhung cho biết, theo chức năng của Hội, Hội đến để động viên cô Thùy (cô gái bị nhà chồng trả về mẹ đẻ vì lý do mất trinh) và gia đình giữ niềm tin vào cuộc sống.

Tại cuộc gặp gỡ, gia đình Xuân Thùy không nhắc đến tiền nong, tư trang, quần áo của Xuân Thùy, mà từ ngày phải rời nhà chồng, cô còn để lại bên đó.

Bà Nhung cho biết, nếu cần thì Hội sẽ giúp đỡ, chứ gia đình Xuân Thùy không nên đôi co gì với gia đình nhà trai, bớt đụng đến nỗi đau.

Xuân Thùy và anh Duy không thể về sống với nhau được nữa và Xuân Thùy chỉ mong “giải được nỗi oan”. Đó cũng là mong muốn lớn nhất của gia đình Xuân Thùy lúc này “để bảo vệ danh dự, uy tín và để còn nhìn mặt người nọ người kia mà sống”.

Tuy nhiên, “việc làm rõ sự thật cái clip sex, gia đình Xuân thùy phải nhờ chính quyền và các cơ quan chức năng”, bà Nhung nói.

Hội phụ nữ Cần Thơ đã đến động viên Thùy đi học
Hội phụ nữ Cần Thơ đã đến động viên Xuân Thùy đi học. Sau khi bị trả về nhà mẹ đẻ vì lý do mất trinh, Thùy bị ảnh hưởng nặng về tinh thần.


Chủ tịch Hội Phụ nữ phường Lê Bình, bà Lê Thị Tám lên án việc làm của gia đình anh Duy vì “mới nghi ngờ mà cư xử thất đức”.

Bà Tám cho biết, cô Xuân Thùy đã có đơn kêu cứu gửi đến Hội Phụ nữ phường mong giúp đỡ để “tìm lại sự công bằng”, nhưng bà lại chưa thể có một động thái nào cụ thể để giúp Xuân Thùy.

Còn bà Võ Kim Phượng, Chủ tịch Hội Phụ nữ quận Cái Răng, cho biết “có nghe nói công an và Viện kiểm sát đã gặp gia đình Xuân Thùy để làm sáng tỏ vụ việc”. Kết quả cụ thể như thế nào thì bà chưa biết, cả clip sex xôn xao dư luận bà không rõ đã được gửi đến công an chưa.

Đã nhận được đề nghị, nhưng chưa có clip

Cũng trong sáng 6/3, Đại tá Lê Văn Hiếu, Trưởng công an quận Cái Răng, vẫn nói công an quận chưa làm việc về vụ Xuân Thùy vì chưa có đơn từ gì cả.

Trong lúc đó, Đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội của công an quận cho biết đã nhận được đơn của gia đình Xuân Thùy đề nghị làm rõ hình ảnh trong clip sex nhưng chưa nhận được clip sex và tất cả đang chờ chỉ đạo của lãnh đạo công an quận.

Liên quan đến vụ việc, chiều 6/3, trả lời PV Phunutoday, Thiếu tướng Hà Nghĩa Lộ - Giám đốc công an Cần Thơ cho biết mới chỉ nghe thông tin qua báo chí, chứ chưa nhận được đơn tố cáo nào từ gia đình nạn nhân.

Theo tướng Lộ, bước đầu Thùy có thể gửi đơn lên các cơ quan, đoàn thể, các hiệp hội nhờ tư vấn, giải quyết. Vì vấn đề liên quan đến hôn nhân, gia đình nên nó thuộc về luật dân sự. Khi nào có kết luận từ các hiệp hội khẳng định vụ việc có dấu hiệu hình sự lúc đó công an sẽ vào cuộc.

Về quan điểm của Trung ương Hội phụ nữ nhận định gia đình chồng Thùy có dấu hiệu hình sự và có thể phạm 3 tội: tội làm nhục người khác, vu khống và truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy.

Thiếu tướng Lộ cho biết, ông chưa thấy dấu hiệu lừa đảo trong vụ việc này. Nó là mối quan hệ hôn nhân, quan hệ gia đình còn về những thông tin tố cáo từ gia đình Thùy thì ông chưa nắm được cụ thể thế nào.

Quan điểm của ông là, sau khi nhận được đơn tố cáo từ gia đình nạn nhân và có kiến nghị của Hội phụ nữ xác định vụ việc có dấu hiệu hình sự, cơ quan công an sẽ vào cuộc.

Trước đó, chiều 5/3, trả lời trên Tuổi Trẻ, ông Nguyễn Hoàng Năm cho biết sau khi con ông là Nguyễn Phúc Duy đem clip sex về, đã có nhiều điều tiếng không hay cho con dâu là Xuân Thùy.

Vì muốn bảo vệ danh dự cho con dâu và gia đình, ông Năm đã bàn bạc cùng ông Nguyễn Văn Ba, cha của Xuân Thùy làm đơn với nội dung nhờ công an giám định xem nhân vật nữ trong clip sex có phải là Xuân Thùy để sáng tỏ sự việc.

Cả hai ông cùng ký tên vào đơn. Sau đó, ông Năm đích thân đến Công an quận Cái Răng gửi lá đơn trên vào tháng 4/2011. Đến nay ông vẫn chưa nhận được trả lời từ phía công an quận.
 

Đại gia trả dâu: Chồng khẳng định sành đời về trinh tiết

 

  • Thanh Hải
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn