Trắc nghiệm: Lựa chọn con đường khó đi nhất để tìm lời khuyên hữu ích

( PHUNUTODAY ) - Bài trắc nghiệm nhỏ này có thể giúp bạn hiểu hơn về bản thân mình cũng như tìm ra được lời khuyên hữu ích.

Đầu tiên bạn hãy nhìn vào 4 bức hình dưới đây được đánh số thứ tự A, B, C, D. Sau đó, hãy chọn ra một bức hình mà bạn cho rằng con đường trong đó là khó đi nhất.

Bây giờ hãy xem kết quả tương ứng với số thứ tự trên bức hình mà bạn đã chọn.

A. Người chọn con đường này thường có tâm phòng người. Bạn biết rằng không phải ai cũng đến với mình bằng sự chân thành và không phải mọi người đều xứng đáng với lòng tốt của mình. Mặc dù có thể nhận ra đâu là kẻ tiểu nhân nhưng nếu đó là một kẻ cao tay, khéo léo che đậy thông qua vẻ ngoài hiền lành và tốt bụng thì bạn cũng khó có thể nhận ra. Lời khuyên dành cho bạn là để hiểu hơn về một con người, hãy đi sâu vào việc nhìn những chi tiết nhỏ mà họ thể hiện.

B. Người chọn con đường này là một người có trí tuệ tuyệt vời. thường được cấp trên đánh giá cao. Bạn cũng giống như nhiều người khác, vấp phải không ít khó khăn, trở ngại trên đường đi. Tuy nhiên, điều làm nên sự khác biệt chính là bạn không gục ngã mà âm thầm cóp nhặt kinh nghiệm cho mình. Chỉ cần bạn tin tưởng vào bản thân, tin tưởng vào con đường mà mình đã chọn thì thành công sẽ ở rất gần bạn.

C. Người chọn con đường này là một người thông minh và có năng lực tuy nhiên hơi thiếu mưu lược, thiếu sự đề phòng. Người khác có thể dễ dàng lợi dụng bạn, ngáng đường phát triển của bạn mà bạn không hề hay biết. Bạn khá ngây thơ, suy nghĩ đơn giản nên bạn cho rằng ai cũng trong sáng và chính trực như mình. Bạn cần nhớ rằng, tâm hại người thì không nên nhưng tâm phòng người thì nhất định phải có.

D. Người chọn con đường này thuộc kiểu người thích sống độc lập, không thích dựa dẫm vào bất kỳ ai. Trong cuộc sống bạn luôn nỗ lực, cố gắng hết sức để tự đứng trên đôi chân của mình. Cũng bởi vậy mà bạn trở nên vô cùng mạnh mẽ, không phải là người dễ gục ngã trước gian nan.

Thế nhưng đôi khi cũng vì quá cứng nhắc mà bạn cảm thấy mệt mỏi và lãng phí những nguồn lực của mình. Phần còn lại của cuộc đời bạn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều nếu như bạn biết cách chấp nhận sự giúp đỡ từ người khác. Mỗi chúng ta là một phần của xã hội, các mối quan hệ cần có qua có lại và việc nhờ đến sự trợ giúp của ai đó không có nghĩa là bạn yếu đuối. Hãy nhớ rằng trên đời này không có ai là hoàn hảo.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link