Nhìn độ dài ngón út 3 giây: Biết tương lai bạn lộc khí phừng phừng, giàu có hay nghèo hèn mạt kiếp?

( PHUNUTODAY ) - Nhìn vào bàn tay của bạn sẽ nói lên rất nhiều thứ, muốn biết tương lai có nhiều phúc lộc hay không hãy cùng khám phá nhé!

Bàn tay của con người không chỉ là bộ phận cơ thể quan trọng mà nó còn nói lên tính cách nội tâm cũng như sự thành công của bạn trong tương lai. Chính vì vậy, người xưa thường nói bàn tay ta làm nên tất cả hãy cùng tìm hiểu nhé!

Ngón tay út ngắn hơn 2 đốt của ngón tay đeo nhẫn

Người sở hữu ngón tay út ngắn hơn 2 đốt của ngón tay đeo nhẫn thường ít bộc lộ cảm xúc của riêng mình, sống chan hòa và tốt bụng với những người xung quanh, không thích nói xấu sau lưng. Người này mang lại cảm giác thân thiện nhờ biết cách quan tâm đến người khác. Tuy nhiên, người sở hữu tướng tay này thường đặt kỳ vọng khá cao vào người khác và rất dễ rơi vào trạng thái thất vọng vì mọi việc không diễn ra như ý muốn. Dù là người trung thực, không thích nói dối hay thậm chí nói xấu sau lưng người khác nhưng đôi khi bạn lại tỏ ra rất bướng bỉnh và khá bảo thủ.

thay-tuong-so-noi-nhin-do-dai-ngon-tay-ut-biet-ngya-van-menh-sang hen_2

Ngón út dài hơn 2 đốt của ngón tay đeo nhẫn

Theo lý giải các chuyên gia trong lĩnh vực nhân tướng học cho rằng, nếu là người sở hữu ngón út dài hơn hai đốt ngón đeo nhẫn thì bạn thuộc kiểu người hướng ngoại. Trong tính cách thường những người này sẽ rất khéo ăn khéo nói và rất giỏi giao tiếp. Đồng thời, bản thân họ còn là người rất nhiệt tình, cởi mở, quyết đoán, thường bộc lộ cảm xúc ra ngoài nên được bạn bè yêu mến.

Tuy nhiên, hạn chế của những người này là đôi khi bạn còn hơi cứng đầu trong mọi vấn đề, không muốn lắng nghe ý kiến của mọi người, và cũng vì vậy nên khó ai có thể khiến bạn lung lay.  Những người này có ý chí kiên cường khi đã quyết tâm một việc gì thì sẽ làm tới nơi tới chốn nỗ lực hết mình cho mục tiêu ước mơ của mình. Bởi vậy, những người này có cơ hội thành công trong công danh sự nghiệp 

thay-tuong-so-noi-nhin-do-dai-ngon-tay-ut-biet-ngya-van-menh-sang hen_1

Ngoài ra, người có ngón tay út dài hơn 2 đốt của ngón tay đeo nhẫn cũng được dự báo có tài lộc sâu dày, không cần lo lắng nhiều về chuyện tiền bạc. Người này có cuộc sống khá thuận lợi. Họ khéo léo, năng động, luôn được lòng người khác. Dù vậy, đôi khi họ vẫn gặp một chút khó khăn trong việc thuyết phục người ngoài tin vào sự nghiêm túc, chỉn chu của mình.

Ngón út dài bằng 2 đốt của ngón tay áp út

Người sở hữu tướng tay này có tính cách khá cân bằng. Họ thích cuộc sống ổn định, không muốn bon chen để kiếm nhiều tiên. Người này thích sự lãng mạn. Một khi đã yêu ai đó, họ sẽ dành rất nhiều tình cảm cho nửa kia. Có thể nói đây là kiểu yêu say đắm, sâu sắc. 

Tuy nhiên, trong tính cách những người này thường thiếu đan mê lâu dài với một việc nhất định nào đó, thường hay thay đổi nên họ không có lòng kiên trì khó lòng thành công. Những người này nên thay đổi tính cách của mình lựa chọn được điều mình muốn và nỗ lực hết mình vì nó mới mong phát triển tốt.  

Ngón út dài bằng hoặc dài hơn ngón tay đeo nhẫn

Đây là nét tướng không phổ biến. Người sở hữu tướng tay này thường tài giỏi, có năng lực và quyền lực. Họ luôn khao khát thành công, sẵn sàng bỏ nhiều công sức để đạt được điều mà mình mong muốn bằng mọi giá.

nhin-do-dai-ngan-ngon-ut-biet-tuong-lai-giau-sang-hay-ban-han-hinh-3

Một số nét tướng khác liên quan đến ngón út

Ngón út nhọn

Người sở hữu ngón tay út hình chóp nhọn thường được cho là có thiên hướng nghệ thuật, có khả năng diễn đạt tốt. Với họ, ngôn từ là thế mạnh, dùng để thuyết phục người khác. Người này ăn nói uyển chuyển kết hợp với vẻ ngoài ưa nhìn sẽ càng dễ chiếm được tình cảm của người đối diện.

Ngón tay út vuông

Người có ngón tay út vuông thường mang tính cách thẳng thắn, ngang bướng. Người làm dám nói ra những điều mình nghĩ nhưng đây cũng là vấn đề lớn. Họ nói thẳng nhưng cách diễn đạt không khéo nên dễ làm mất lòng người khác, do đó khó thành công, thăng quan tiến chức.

Ngón tay út cong

Người có ngón tay út cong có nhược điểm là hay né tránh khi gặp khó khăn. Họ muốn sống yên bình, không thích gây hấn với người khác. Người này có thể làm tốt vai trò người hòa giải mâu thuẫn giữa mọi người.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link