Trắc nghiệm vui: Chọn cô nàng bạn thích nhất, "bật mí" ngay chỉ số ngây thơ của bạn

( PHUNUTODAY ) - Từ cái nhìn đầu tiên, bạn thích nhất cô nàng nào nhất? Bạn chỉ việc chọn số, tiết lộ ngay chỉ số ngây thơ của bạn.

11

Cô nàng thứ 1: Chỉ số ngây thơ *

Trước mặt người khác, bạn là một người rất nhạy bén, thông minh, có chủ kiến. Khi tâm trạng không vui, bạn biết cách thư giãn bằng việc ăn uống, vui chơi. Bạn không có bản chất mưu mô nhưng vì sự sinh tồn, đôi lúc bạn cũng khá sắc sảo.

Cô nàng thứ 2: Chỉ số ngây thơ **

Bạn là người đơn thuần và vô tư nhưng không hề ngốc. Ý của từ đơn thuần là bạn chỉ dễ tin tưởng người khác. Bạn không dự liệu được tình huống ai đó sẽ lừa gạt mình và luôn tin theo trực giác. Tuy nhiên, một khi bị dối gạt hay phản bội, bạn sẽ không phạm sai lầm đó lần thứ hai. Bạn hiểu lúc nào nên vô tư, lúc nào cần mở to mắt để nhìn người.

Cô nàng thứ 3: Chỉ số ngây thơ ***

Trong mắt bạn bè, bạn là người quá ngây thơ đến thiếu đề phòng. Đối với những lời nói hay hành động có ý đồ từ người khác, bạn hoàn toàn không có khả năng phát giác và thấu hiểu. Tuy tính cách này khiến bạn luôn bị thiệt thòi, thậm chí là bị lợi dụng nhưng bạn cũng có ưu điểm là yêu ghét rõ ràng và không cần giải thích nhiều vì điều này.

Chọn cô nàng thứ 4: Chỉ số ngây thơ ****

Bạn là người quá ngốc nghếch. Chỉ khi đứng trước người mình thích, bạn mới có chút 'ý đồ' để thu hút sự chú ý của đối phương. Ngoài điều này ra thì bình thường bạn ngây thơ như một đứa trẻ, dễ bị 'dụ' nhưng cũng có nhiều nét đáng yêu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link