Trắc nghiệm vui: Trên căn cước của bạn kết thúc bằng 4 số này thì bạn sẽ may mắn, giàu sang và tài lộc

23:10, Thứ sáu 25/10/2024

( PHUNUTODAY ) - Nếu trong căn cước của bạn có 1 trong 4 số cuối sau, xin chúc mừng bạn, chúng sẽ mang lại cho bạn không ít phúc lành, may mắn, giàu sang và tài lộc nhiều vô số.

Theo phong thủy, các con số kết thúc bằng các số: "0", "5", "8" hoặc "9" là những con số tốt lành và may mắn.

Chữ số cuối cùng của căn cước là số 0

0 là hình tròn cũng tượng trưng cho sự hoàn hảo và 0 cũng là điểm khởi đầu của vũ trụ nên nó có con số kết nối với năng lượng của vũ trụ.

Con số 0 này thiên về sự giàu có tượng trưng cho tình hình tài chính của bạn và điều này có ý nghĩa quyết định bạn có thể tăng cơ hội trúng thưởng.

Trên căn cước của bạn có các số:

Trên căn cước của bạn có các số: "0", "5", "8" hoặc "9" thì bạn có cơ hội trúng giải độc đắc. (Ảnh minh họa)

Chữ số cuối cùng của căn cước là số 5

Số 5 mang ý nghĩa Thần Tài ngày thứ 5. Người có số 5 trên căn cước nên uống 5 ngụm nước vào buổi sáng và buổi tối để cải thiện sự giàu có của họ.

Chữ số cuối cùng của căn cước là số 8

Theo quan niệm của người Trung Quốc, số 8 thường được gọi là "fa". Nó cũng tượng trưng cho biểu tượng của sự "vô cực" khi nhìn ngược.

Con số 8 này có ý nghĩa đại diện cho sự giàu có và tài lộc vô hạn. Bạn nên đeo một chiếc nơ trên túi của mình hoặc ví, sau đó cho căn cước vào ví hoặc túi xách để tượng trưng cho sự vô cực gấp đôi, có thể mở rộng sự giàu có.

Chữ số cuối cùng của căn cước là số 9

Số 9 là con số mang năng lượng dương lớn nhất vì 9 là số lẻ lớn nhất. Đồng thời cũng là con số tốt lành nhất cũng tượng trưng cho sự trường thọ, phú quý trường tồn.

Bạn hãy tìm 9 thanh tre nhỏ và buộc lại. Sau đó, đặt nó vào nơi bạn thường để căn cước và có thể cất giữ của cải bên mình.

* Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Dương Ngọc