Trái ngược với Trấn Thành, Hari Won có phản ứng gây chú ý, hé lộ sự thật về hôn nhân hơn 7 năm

( PHUNUTODAY ) - Sau tất cả, Hari Won cũng chính thức lên tiếng trước tin đồn trục trặc, hợp đồng hôn nhân khiến không ít người hoang mang.

Trên trang cá nhân mới đây, Hari Won vừa đăng tải hình ảnh ghi lại khoảnh khắc được ông xã Trấn Thành "khóa môi" ngọt ngào được chụp từ phía sau gây bão mạng. "Chúc cả nhà ngủ ngon!", nữ ca sĩ gốc Hàn viết.

Không thể phủ nhận rằng, Hari Won khá khéo léo trong mọi tình huống. Không thẳng thắn lên tiếng, chỉ một bức hình chia sẻ trên fanpage cũng đủ để chứng minh tình cảm nồng ấm, hạnh phúc của cặp đôi, nhằm xóa tan tin đồn chia tay trước đó.

Empty

Thời gian vừa qua, nhiều trang fanpage bàn chuyện showbiz đã đưa ra nghi vấn Hari Won và Trấn Thành hết hạn hợp đồng và sắp công bố ly hôn. Điều này xuất phát từ việc không còn thấy cả hai xuất hiện chung trong nhiều bài đăng như trước đây nữa. Việc Hari Won thường xuyên than thở chuyện cô đơn, tủi thân khi chỉ có 1 mình khiến nhiều người thêm phần lo lắng và cho rằng tin đồn là có cơ sở.

Cùng thời điểm đó, Trấn Thành cũng đã đăng một loạt ảnh loạt ảnh đen trắng với những câu nói về hôn nhân cùng dòng trạng thái đầy khó hiểu “Tất cả những gì đã trải qua ... với tôi là di sản”. Không để những tin đồn này đi quá xa, ngay sau đó, nam MC cũng đã đăng tải một bài viết đầy bức xúc nói rõ về tin đồn ly hôn.

Trấn Thành bức xúc: "Cái gì vậy trời? Em mới chụp một bộ ảnh mới rồi ghép mấy câu nói ngôn tình em đã nói ở chương trình ’Người Ấy Là Ai’ vô. Em thấy hay, em post, em khoe, cái tự nhiên đồn vợ chồng em tình cảm rạn nứt, sắp chia tay, rồi hết hợp đồng hôn nhân này nọ. Là sao trời?

Mấy nay em nghe nhiều lời đồn ác ý về vợ chồng em lắm rồi! Định im rồi, nhưng nói miết nên em nói ở đây một lần luôn. Để rà lại coi: Mới quen thì nói tui là người thứ ba, quen rồi thì nói bà Heo có mới nới cũ. Đám cưới thì nói che mắt thiên hạ. Cả tháng nay đi quay phim mới, đầu tắt mặt tối, không chụp hình chung với vợ để post lên thì nói hết hợp đồng hôn nhân".

Nam MC cũng khẳng định, không ai ngu mà ký hợp đồng hôn nhân tới 5 - 6 năm liền. Chưa kể, hôn nhân của Trấn Thành - Hari Won vẫn đang vô cùng êm ấm. "Thấy ghét, tui gia hạn suốt đời luôn cho ngồi đợi chơi nè. Coi coi chừng nào mấy bạn được đắc ý nha? Thấy không nói cái làm tới, đồn hoài, thiệt tình.

Bớt bớt lại. Dành thời gian cho gia đình mình nhiều hơn đi mấy vị. Bớt lo cho vợ chồng em lại, tụi em còn hạnh phúc lắm! Thậm chí không gây lộn luôn, dù chỉ một câu! Cảm ơn chư vị anh chị nào nhiệt tình đồn bữa giờ! Tụi em ổn ạ!", nam MC đáp trả.

tin-sao-viet-29-1-13-ngoisaovn-w1290-h1934

Chưa dừng lại ở đó, nam MC cho biết thêm: "Về thông tin hợp đồng hôn nhân, mọi người hỏi mình có tức giận hay stress, áp lực không, nói không giận thì cũng không đúng, nhưng mà giận thì làm gì được nhau?

Người ta đồn thì mình phải chịu thôi, do họ thấy ít up hình chung nên nghĩ vậy. Từng ấy thời gian tôi bận đi làm phim, vợ tôi cũng bận những công việc riêng ở Hàn Quốc thì làm gì có thời gian đi ăn đi chơi để chụp hình tình tứ up lên cho quý vị xem?

Thế nên khán giả thích thì cứ ý kiến, chúng tôi vẫn tiếp nhận nhưng hạnh phúc hay không là tự cảm nhận ở riêng chúng tôi. Còn mọi người nói về hợp đồng hôn nhân thì các bạn cứ đợi xem, thời gian sẽ trả lời mọi thứ.

Ví dụ là có kí hợp đồng hôn nhân thì tôi có được cái gì không? Tôi vẫn thành công khi chưa lập gia đình và cả sau khi lập gia đình. Tôi có thể là một người độc thân thành đạt chứ đâu cần phải cưới xong thì mới trở nên thành công?".

Nói về hôn nhân của mình, Hari Won hạnh phúc chia sẻ: "Bên anh Thành, cuộc sống của tôi đầy ắp tiếng cười". Về phía Trấn Thành, anh cũng bộc bạch: "Tôi với Hari 7 năm yêu nhau, 6 năm cưới nhau, mỗi ngày tôi mở mắt ra cũng là nụ cười, nhắm mắt lại cũng là nụ cười, chưa gây lộn một ngày nào hết. Tôi với Hari cứ cố gắng sống tốt từng ngày, hay tới đâu vui tới đó".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link