Đàn bà dù hi sinh nhiều đến mấy nhưng nếu chồng vô tâm không ghi nhận thì cũng bằng thừa

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ đâu có ngại hi sinh, đâu có sợ khổ, họ sợ nhất là không được chồng tôn vinh và yêu thương mà thôi. Họ sợ nhất câu chồng nói: "Ở nhà có chăm con, nấu miếng cơm mà cũng than cực nhọc''. Mỗi lần nghe câu đó là đàn bà lại chua xót và thương cho số phận của mình vô cùng.

Một người đàn ông tốt chính là không bao giờ bắt người phụ nữ của mình phải hi sinh. Bởi vì anh ta sẽ chẳng bao giờ muốn nhìn thấy sự mệt mỏi, cực khổ trong mắt của vợ. Lúc nào anh ta cũng sẵn sàng làm mọi thứ miễn sao vợ vui vẻ, hạnh phúc là được.

Thế nhưng một người chồng vô tâm thì hoàn toàn ngược lại, anh ta lúc nào chỉ biết đòi hỏi ở vợ mình. Chính vì thế đàn bà càng hi sinh là càng dại, bởi đàn ông vô tâm không ghi nhận công lao của bạn thì cho dù bạn yêu chiều, nhẫn nhục anh ta nhiều thế nào cũng vô ích mà thôi.

Trong hôn nhân, có nhiều ông chồng vô tâm, hời hợt với vợ con vô cùng. Ngoài kia chuyện thiên hạ lúc nào cố gắng làm cho tốt, cho nhiều, nhưng khi về nhà với vợ thì lại để mặc vợ làm một mình. Đầy rẫy những ông chồng cậy mình ra ngoài kiếm tiền vất vả rồi khi về nhà ghếch chân lên ghế mà sai bảo vợ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ đâu có ngại hi sinh, đâu có sợ khổ, họ sợ nhất là không được chồng tôn vinh và yêu thương mà thôi. Họ sợ nhất câu chồng nói: "Ở nhà có chăm con, nấu miếng cơm mà cũng than cực nhọc''. Mỗi lần nghe câu đó là đàn bà lại chua xót và thương cho số phận của mình vô cùng.

Hôn nhân rõ ràng chính là nơi để vợ chồng cùng nhau chia sẻ, thấu hiểu cho nhau. Nếu như một mình vợ vun vén còn chồng thờ ơ thì sớm muộn hôn nhân cũng đi đến bờ vực.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn bà khôn dại gì cũng hãy nhớ đừng hi sinh đến mức rầy rộc cả người, đừng hi sinh cho một kẻ không xứng đáng. Cuộc đời này bạn nhất định phải yêu thương mình trước tiên cái đã. Nếu đàn ông đã phớt lờ sự hi sinh của bạn thì hãy cứ buông bỏ, sống phũ với anh ta hơn đi.

Đàn bà có chồng có con thì đặt chồng con lên trên hết là đúng, nhưng với điều kiện là chồng phải thương mình. Còn chồng tệ bạc, ích kỷ thì dù vợ có hi sinh đến mấy thì cũng chỉ là cái cớ cho anh ta thêm lười biếng mà thôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link