Yêu người đàn bà đã cũ cũng đáng trân quý vô cùng, đàn ông nhé!

( PHUNUTODAY ) - Chẳng ai muốn lấy chồng rồi ly hôn, chẳng ai muốn mang tiếng qua nhiều lần đò cả. Ai cũng có quyền được hạnh phúc, đàn bà đã từng đổ vỡ nhưng họ dám vươn lên để giành lấy hạnh phúc thì họ đáng trân quý vô cùng.

Đàn ông đã bao giờ nghĩ rằng mình sẽ yêu thương một người đàn bà đã từng đổ vỡ trong hôn nhân. Quả thật thì yêu đàn bà một đời chồng khó hơn các anh nghĩ, bởi họ chẳng còn vì một lời yêu thương mà mang nửa cuộc đời còn lại giao cho bạn đâu.

Đàn bà một đời chồng họ dè dặt trước đàn ông, nhưng ưu điểm lớn nhất chính là khi đã yêu thì họ vô cùng nồng nhiệt. Họ rất hiểu chuyện nên chẳng cần các anh phải giải thích mọi thứ rõ ràng, ở bên cạnh người đàn bà một đời chồng thì đàn ông sẽ tìm thấy được sự bình yên.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nhiều người nói yêu gái tân cho sướng, việc gì lấy phụ nữ đã qua 1 lần đò cho mất mặt. Bởi đàn bà đã ly hôn thì cũng không khác gì món đồ bị người khác vứt đi. Sai rồi, người đàn bà một đời chồng họ có sự quyến rũ mãnh liệt lắm, họ nghiêm túc trong tình yêu chứ không xem đó là trò đùa.

Suy cho cùng đàn bà cũ hay đàn bà mới đều đáng được trân trọng, che chở như nhau. Nếu thanh xuân, quá khứ họ từng lầm lỡ khi chọn sia người thì họ vẫn có quyền chọn lại, có quyền được hạnh phúc thêm một lần nữa. Đàn ông sau ly hôn vẫn có quyền cưới vợ khác thì tại sao đàn bà lại không cơ chứ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Chẳng ai muốn lấy chồng rồi ly hôn, chẳng ai muốn mang tiếng qua nhiều lần đò cả. Ai cũng có quyền được hạnh phúc, đàn bà đã từng đổ vỡ những họ dám vươn lên để giành lấy hạnh phúc thì họ đáng trân quý vô cùng.

Đàn bà đã cũ một khi yêu thì họ tận tụy, yêu đàn ông chân thành. Họ đã từng làm mẹ, làm vợ nên biết cách chăm sóc cho người khác. Họ từng bị lừa dối tình cảm nên sẽ biết cách làm sao để đối phương trân trọng mình. Trên hết họ từng bị phản bội nên nhất quyết sẽ không bao giờ ngoại tình.

Đàn ông ơi, hãy thôi làm đàn bà tổn thương. "Đồ cũ hay đồ mới'' thì chỉ cần các anh yêu thương, tự khắc người phụ nữ lúc nào xinh đẹp và rạng ngời.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link