Hạ Vi "đau khổ" lên tiếng khi Cường Đô la "hẹn hò" với Hồ Ngọc Hà

( PHUNUTODAY ) - Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà thân mật dư luận đặc biệt quan tâm đến phản ứng của Hạ Vi.

Dư luận không khỏi xôn xao khi mới đây những bức ảnh Cường Đô la lái siêu xe chở Hồ Ngọc Hà đi ăn đêm xuất hiện ở trên mạng. Trước tin đồn đại gia Nguyễn Quốc Cường nối lại tình xưa với Hà Hồ, Hạ Vi mặc dù không công khai lên tiếng nhưng mới đây trên trang cá nhân cô đăng tải hình ảnh gợi cảm trong thân hình mảnh mai. Cùng với đó là dòng trạng thái bằng tiếng Anh tạm dịch: “Thư giãn. Đã qua rồi”.

ha-vi-1

Hạ Vi chia sẻ ảnh trên trang cá nhân.

Hạ Vi có thể "thở phào nhẹ nhõm" bởi Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng thanh minh cho cuộc hẹn hò giữa cô và Cường Đô la. Nữ ca sĩ “What is love” bày tỏ: "Hình tối qua, trên cương vị bạn bè, bạn thèm mì mình đưa đi ăn chứ không hề có gì". Thậm chí Hà Hồ còn thú nhận rằng làm bạn với Cường Đô la thích hơn nhiều.

Trước đó, một người bạn của Hà Hồ chia sẻ hình ảnh đi ăn đêm cùng nữ ca sĩ và doanh nhân Quốc Cường. Trong ảnh, ca sĩ mặc giản dị, ngồi đối diện với chồng cũ. Trước đó, cô cũng tỏ ra thoải mái khi tạo dáng để bạn chụp hình lúc bước xuống xe.

ha-vi-2

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đi ăn.

Bức ảnh nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội. Nhiều người chúc mừng nữ ca sĩ vì vẫn giữ được tình bạn với chồng cũ sau khi đã ly dị.

Câu chuyện tình cảm của Hạ Vi và Cường Đô la vẫn cộng đồng mạng khó hiểu. Sau loạt nghi vấn đã đường ai nấy đi, cả hai lại khiến mọi người phải ngạc nhiên với hình ảnh mới nhất vừa được chia sẻ. Dù không chụp ảnh cùng nhau nhưng bó hoa mà cả hai vừa chia sẻ trên trang cá nhân hoàn toàn trùng khớp, hình ảnh này xóa tan mọi tin đồn trước đây khi cả hai đều không lên tiếng gì trong chuyện tình cảm một khoảng thời gian khá dài.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn