Trấn Thành bất ngờ tuyên bố sẽ thay đổi phong cách theo K-Pop vì Hari Won khiến fan thích thú

( PHUNUTODAY ) - Trên sóng truyền hình, Trấn Thành thẳng thắn thú nhận vì lấy vợ Hàn Quốc nên cũng muốn đổi sang phong cách K-Pop khiến nhiều người bất ngờ.

Nổi tiếng là “ông chồng quốc dân”, Trấn Thành không chỉ yêu chiều Hari Won mà còn nguyện làm mọi điều vì cô.

Xuất hiện trong tập 8 chương trình "Ơn giời! Cậu đây rồi" mới đây, Trấn Thành bất ngờ bị MC Xuân Bắc “cà khịa” về trang phục ở màn chào sân. Xuân Bắc thắc mắc: “Dạo này, khán giả hay nói Xìn ca rất hay mặc áo suông”. Tiếp lời trưởng phòng Tự Long nói: “Mà còn có người bình luận là anh Thành dạo này có phải là lấy chăn bông may áo hay không?”.

Empty

Không ngần ngại Trấn Thành liền thú nhận: “Em lấy vợ Hàn Quốc thì cũng muốn đổi phong cách K-Pop”. Nam diễn viên hài chia sẻ thêm: “Với em là em rất thích niềm vui, thích đem lại tiếng cười cho người khác. Trong cuộc sống em không bao giờ được cô đơn. Phải ít nhất có trên hai người. Em mà cô đơn là em không chịu được”.

Empty

Trấn Thành gây sốc với tuyên bố sẽ thay đổi phong cách theo K-Pop vì Hari Won

Sau chia sẻ của Trấn Thành rất nhiều khán giả ở dưới trường quay tỏ ra thích thú và dành một tràng pháo tay cho anh. Có thể thấy, từ sau khi về chung mái nhà với Hari Won, mọi điều Trấn Thành đều hướng về bà xã.

Trước đó không lâu, khi nghe Hari Won buột miệng trần tình mình lớn hơn chồng 2 tuổi và “đã già”, Trấn Thành liền an ủi và hứa sẽ “phụng dưỡng” cô đến già khiến dân tình không khỏi xuýt xoa bởi sự lãng mạn cặp đôi dành cho nhau.

Empty

Hari Won và Trấn Thành vẫn mặn nồng như thuở mới hẹn hò

Được biết, sau gần 4 năm chung sống, Hari Won và Trấn Thành vẫn mặn nồng như thuở mới hẹn hò khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ và ghen tỵ. Nữ ca sĩ từng khẳng định rằng cuộc đời mình làm gì cũng sai, ngoại trừ việc cưới nam MC. Có lẽ bởi chọn đúng một nửa của đời mình nên Hari Won được ông xã chiều chuộng tới mức không cho bà xã nhúng tay vào việc gì, lại còn thường xuyên dẫn cô đi du lịch, shopping,.../.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link