Bật mí bí quyết "hack tuổi" khiến Hari Won luôn trẻ trung như gái đôi mươi

( PHUNUTODAY ) - Bà xã Trấn Thành luôn khiến người hâm mộ luôn trầm trồ, xuýt xoa trước vẻ đẹp của một minh tinh xứ Hàn đặc trưng.

1. Kiểu tóc đa dạng

Điều đặc biệt dễ nhận ra là Hari Won luôn chung thủy với mái tóc thưa Hàn Quốc dù là cách đây hàng chục năm. Dù có đổi bao nhiêu kiểu tóc thì cuối cùng cô cũng quay về tóc tóc này. Ưu điểm của mái thưa đó là giúp gương mặt trông baby và đáng yêu hơn rất nhiều. Hơn nữa thay vì để tóc ngắn, Hari Won chọn mái tóc dài thẳng với mái thưa trông nhẹ nhàng và nữ tính. Thi thoảng cô cũng "đổi gió" tóc dài đánh rối nhẹ nhàng để tạo cảm giác đáng yêu, ngọt ngào. 

imgs.emdep.vn_Share_Image_2020_07_02_hari-won-ngoi-sao-viet-mang-dam-hinh-anh-minh-tinh-han-theo-nam-thang-d220a5-222234504

Một kiểu tóc mà Hari cũng ưu ái là tóc buộc nửa duyên dáng. Kiểu tóc buộc nửa duyên dáng kết hợp với phần tóc mái thưa giúp hack tuổi trông thấy. 

2. Phong cách trang điểm

Hari Won luôn chuộng cách trang điểm làm khuôn mặt tươi tắn, rạng ngời hơn. Dù là đi sự kiện hay đời thường, lúc nào trông cô cũng rất trẻ trung. Cô thích kiểu trang điểm nhẹ nhàng, trong trẻo nhưng không kém phần nổi bật, theo phong cách trang điểm của những Idol Hàn Quốc.  

imgs.emdep.vn_Share_Image_2020_07_03_hari-won-ngoi-sao-viet-mang-dam-hinh-anh-minh-tinh-han-theo-nam-thang-3f7156-215718839

Về màu son, cô chọn màu phớt hồng nhẹ nhàng, hoặc cam đào tươi tắn. Cô cũng không quên đánh chút son bóng để môi căng mọng hơn. Nhờ vào cách chọn son cô luôn nổi bật dưới ánh đèn sân khấu. Vẻ đẹp nữ tính và ngọt ngào của Hari Won nhận được nhiều sự khen ngợi. 

Về phấn, cô chọn phấn nước thay vì phấn khô. Các loại phấn nước sẽ mang đến cảm giác nhẹ nhàng, trong trỏ và giữ được lớp nền căng bóng, dịu nhẹ không hề bí da mà làn da của cô trông vẫn rất tự nhiên. 

Cô nàng cũng ưu tiên cách trang điểm cho đôi mắt theo đường eyeline mảnh nhẹ gắn sát chân mi. Cô gắn mi giả để trông đôi mắt to tròn hơn. Hari thường tán nhũ lấp lánh đầu mắt để đôi mắt trông long lanh và cuốn hút hơn. 

imgs.emdep.vn_Share_Image_2020_07_02_hari-won-ngoi-sao-viet-mang-dam-hinh-anh-minh-tinh-han-theo-nam-thang-1f011b-222754039

Đối với má, Hari Won yêu thích lựa chọn màu phấn má màu hồng nhẹ hoặc cam đào khiến vẻ đẹp của nữ diễn viên luôn tươi tắn. Cô luôn giữ cho riêng mình một phong cách ngọt ngào và nữ tính khiến người khác muốn ngắm mãi không thôi. Có thể thấy, cô cũng khéo léo chọn cách bảo vệ da mình bằng việc trang điểm “sương sương”.

3. Tuyệt chiêu chăm sóc da 

Hari Won luôn lưu tâm về vấn đề chăm sóc da mặt, cô luôn làm theo 1 trình tự cố định: toner, ampoule, vitamin C. Cô cực chuộng toner và sữa rửa mặt, đây được cơi  như một cặp đôi không thể thiếu giúp da được làm sạch sâu. 

Hari Won cũng là một tín đồ của ampoule để tái tạo da tổn thương, cô dùng tuần 2 lần, sau khi đã rửa mặt sạch sẽ và thoa toner cân bằng ẩm cho da. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link