Trấn Thành công khai bạn gái đã yêu 5 năm, còn phân vân có nên tiếp tục gắn bó?

( PHUNUTODAY ) - Chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc của cặp vợ chồng nổi tiếng Vbiz, nhiều khán giả vô cùng ngưỡng mộ.

Tối ngày 25/12, trên trang cá nhân, Trấn Thành đăng tải hình ảnh ngọt ngào bên Hari Won nhân kỷ niệm 5 năm bên nhau. Nam MC đã gửi lời nhắn nhủ ngắn gọn nhưng vô cùng ngọt ngào đến Hari Won: "Tới hôm nay, tôi phải công khai bạn gái tôi đã quen hơn 5 năm cho quý vị biết thôi!". 

Anh còn hỏi ý kiến fan: "Cô này người Hàn! Thích mèo, thích ăn, thích nói nhảm và thích hột xoàn. 5 năm rồi đó! Đang suy nghĩ có nên yêu cổ nữa hay không đây nè! Quý vị cho em ý kiến với!". Trong không gian lãng mạn, trên bàn là bó hoa đỏ thắm và đọc những tâm tình quá đỗi ngọt ngào của Trấn Thành, người hâm mộ không khỏi xuýt xoa và ghen tị.

tranthanh1

Trên trang cá nhân, Hari Won cũng đăng tải hạnh phúc với Trấn Thành. Nữ ca sĩ bất ngờ khi thời gian trôi qua nhanh chóng: "Tưởng mới 2-3 năm mà ai dè lấy nhau 5 năm rồi. Mình hỏi ổng ý có muốn gia hạn không và ổng chưa thấy trả lời cả nhà ơi".

Có thể thấy trải qua 5 năm, cặp đôi vẫn luôn giữ được tình yêu nồng nàn như thuở ban đầu. Chỉ có điều vì kết hôn khá lâu nên ai cũng mong họ sớm có tin vui. Có rất nhiều tin đồn cô đã mang bầu. 

Hari Won vừa qua còn thẳng thắn nói chuyện bị đồn mang thai: "Bụng to ra là mập đó mọi người. Tôi cũng bị đồn bầu bí trên dưới 20 lần, riết cũng quen. Không biết sao mà bé mỡ cứ tích tụ hoài mà không sinh ra được. Hi vọng sau mùa dịch này, tôi sẽ hết bé mỡ và không có tin đồn bầu bí nữa. Nếu có tin tức tốt, tôi sẽ thông báo cho mọi người".

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cho biết, kỉ niệm ngày cưới năm nay sẽ không có chồng bên cạnh vì anh bận đi quay: "Giáng sinh sắp tới và ngày kỉ niệm cưới của tôi cũng tới rồi. Tiếc là anh Thành cũng phải đi quay phim nên không thể kỉ niệm ngày cưới với tôi. Không sao cả, vì anh cũng đã nói lời ngọt ngào với tôi khi anh nhận giải Ngôi sao xanh nên tôi sẽ bỏ qua cho anh ấy. Chúc mọi người một năm mới vui vẻ".

Tran-Thanh-Hari-Won

Đây cũng không phải lần đầu Hari Won bị đồn có bầu sau hơn 4 năm về chung nhà với Trấn Thành. Hồi tháng 8/2021, Trấn Thành từng chia sẻ về chuyện con cái: "Vì sao chúng tôi không có con, tôi biết có nhiều antifan nói rằng Trấn Thành thế này, thế nọ nên lấy vợ mấy năm rồi chẳng có con. Thưa quý vị, không phải vì tôi không thể mà là tôi không muốn, chỉ đơn giản vậy thôi. Khi chúng ta có con có nghĩa là tạo ra cho hành tinh này thêm 1 sinh linh, nó có thể là sinh linh tốt và cũng có thể xấu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link