Hari Won nhiều lần vướng nghi vấn mang bầu, tất cả cũng là do cách chọn váy áo

( PHUNUTODAY ) - Cô bị nghi bí mật mang thai chỉ vì xuất hiện với vóc dáng cùng vòng bụng lùm xùm, nhưng thực tế tất cả chỉ là do cô tăng cân đôi chút mà thôi.

Hari Won trong năm vừa qua liên tục vướng tin đồn bầu bí bởi xuất hiện với vóc dáng cùng vòng bụng lùm xùm, nhưng thực tế chỉ là do cân nặng có chút thay đổi, nhất là vào mùa dịch. Xét về khoản thời trang, cô cũng thường thiên về sự thoải mái nên đó cũng là lý do khiến cô bị nghi mang bầu.

Empty

Hari Won không ít lần vướng nghi án bầu bí chỉ vì những bộ váy áo lùng bùng lộ dáng thiếu thon gọn ngày trước.

Công chúng thường xuyên thấy Hari Won diện những bộ cánh rộng rãi trong khi dạo gần đây không ít nhiều người đẹp Vbiz bí mật mang thai và sinh con mà dân tình không hề hay biết.

Empty

Chiếc váy suông rộng giấu dáng này, đại đa số các mẹ bầu những tháng đầu tiên đều diện, chính vì thế mà Hari Won cũng vướng luôn nghi án bầu bí.

Untitled

Những bộ váy rộng, eo cao vốn để che đi bụng bầu được Hari Won tận dụng triệt để những ngày qua.

Empty

Nhìn vóc dáng và vòng bụng của Hari Won như này thì ai chẳng nghĩ cô đang mang bầu.

Vừa qua, Hari Won xuất hiện trên thảm đỏ ngày khai mạc của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2022 với một bộ đầm quyến rũ, gợi cảm tột cùng. 

 Bà xã Trấn Thành khoe thềm ngực căng đầy trong bộ đầm xanh trễ vai dáng cúp ngực gợi cảm. Ngay lập tức dân tình đổ dồn con mắt vào vòng eo của Hari Won trong bộ đầm này. Bộ đầm dạ hội gợi cảm "đập tan" mọi nghi ngờ của công chúng.

Lâu lắm rồi mới thấy Hari Won gợi cảm đến thế. Không có ông xã bên cạnh, Hari Won vẫn khoe trọn thềm ngực quyến rũ cùng vòng eo thon gọn cân đối. Hari Won cũng khẳng định cô tăng cân đôi chút nhưng vóc dáng vẫn rất cân đối. Hari Won cũng trực tiếp đính chính về tin đồn bầu bí: "Thực ra thì bụng hơi to là... mập thôi. Hari nghĩ rằng, mùa dịch thì ai cũng mập lên cả. Tin đồn mà Hari có bầu cũng là 20 lần thì phải. Hari cũng không biết là bé mỡ này vì sao không chịu sinh ra cứ ở trong bụng của mình hoài ý, mình cũng thắc mắc lắm. Mong là sau cái đợt dịch này thì mình cũng hết cái mỡ đó và hết tin đồn của việc có bầu này nọ. Nói chung là mình có tin tức tốt thì mình sẽ thông báo cho mọi người".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link