Showbiz 24/12: Rộ tin đồn Trấn Thành xác nhận Hari Won mang thai, Vân Hugo khoe ảnh bụng bầu

( PHUNUTODAY ) - Trên thực tế, đây hoàn toàn là tin không đúng. Trấn Thành chưa từng lên tiếng xác nhận chuyện vợ bầu bí.

tranthanh

Mới đây, trên một diễn đàn MXH bỗng lan truyền tin Trấn Thành xác nhận Hari Won đã mang thai. Người đăng tải bài viết khẳng định chắc nịch: "Trấn Thành thông báo Hari Won đã mang thai rồi mọi người nhé. Mọi người lướt hãy cùng chúc mừng gia đình anh chị ấy nhé. Mọi người yêu quý vợ chồng Trấn Thành - Hari Won bấm ok nhé". Trên thực tế, đây hoàn toàn là tin đồn vô căn cứ. Trấn Thành chưa từng lên tiếng xác nhận chuyện vợ bầu bí. 

vahugo

 Vân Hugo thông báo đã mang thai nhóc tỳ thứ 2 sau 3 năm hẹn hò bạn trai doanh nhân. Cô hạnh phúc chia sẻ: "Nếu có 1 điều ước cho sinh nhật năm nay, mẹ chỉ cầu mong cho con được bình an khoẻ mạnh. Xin mọi người 1 niệm lành cho 2 mẹ con được mạnh khoẻ gặp nhau. Thương con nhiều lắm lắm lắm". Có thể thấy, bụng bầu của nữ MC nay đã to vượt mặt, mẹ bầu vẫn giữ nhan sắc xinh xắn, mặn mà.

hvc

Sau thời gian dài "mất tích" vì những scandal quá ồn ào với mẹ nuôi quá cố là Phi Nhung, Hồ Văn Cường bắt đầu rục rịch trở lại showbiz. Mới đây, fan của nam ca sĩ thông báo nam ca sĩ sẽ tham gia một sự kiện tại Quảng Ngãi. Cuối tháng 1/2022, Hồ Văn Cường còn nhận lời mời tham dự chương trình âm nhạc tại Hà Nội và đêm nhạc tại TP.HCM. Fanclub này còn rủ nhau mua quà và chuẩn bị sẵn sàng chờ ngày được gặp nam ca sĩ để tặng và giao lưu nhiều hơn.

thuongtin

Mới đây, netizen còn thắc mắc việc không còn thấy bộ răng sứ mà Thương Tín được Trịnh Kim Chi dẫn đi làm vào đầu tháng 4. Giữa ồn ào về việc đã tháo chiếc răng sứ mà Trịnh Kim Chi dắt đi làm, trong livestream tối muộn ngày 23/12 của nhạc sĩ Tô Hiếu, Thương Tín lên nói: "Bộ răng tôi chỉ tháo ra để ở nhà, vì cái này đeo vào rất khó chịu nhìn kỳ lắm, bị vướng vì đeo vào nó hô ra, bạn tôi nói nó mất duyên. Tôi cần chỉnh lại, nhờ bác sĩ mài lại".

daohoangyen2

Khi bị cư dân mạng nhận xét mình "sát chồng", Đào Hoàng Yến đã nói: "Hừ, thế nào là cô em sát chồng. Đấy bao nhiêu tuổi mà gọi đây là cô em? Sát chồng á, là lấy chồng xong chồng chết. Mà kể cả lấy xong chồng chết thì cũng đừng đổ tại cho đàn bà. Số mệnh mình chỉ được sống đến ngày đấy thôi. Đừng có đổ tại đàn bà sát chồng. Ăn nói luyên thuyên. Tìm hiểu kĩ đi rồi hẵng nói người khác. Chả vui".

le-quyen-13---Copy-1

Mới đây, Cẩm Đan đã đăng tải 2 đoạn clip về màn trình diễn của mình trên trang cá nhân. Trong clip đầu tiên, dù ngồi hàng ghế đầu nhưng Lệ Quyên tuyệt nhiên không nhìn màn trình diễn của Cẩm Đan. Khi Cẩm Đan suýt ngã, cô vẫn nhất quyết "bơ đẹp", trong khi ai nấy đều đổ dồn sự chú ý về mẫu trẻ. Tuy nhiên, trong một đoạn clip khác cũng do Cẩm Đan đăng tải, phản ứng của giọng ca 8X hoàn toàn khác. Cô chăm chú chiêm ngưỡng màn trình diễn của đàn em, thậm chí còn không rời mắt. 

photo1640242437260-1640242437540819513942

Cách đây 1 ngày, Cát Phượng gây xôn xao khi bất ngờ viết bình luận cho biết đã tan vỡ với tình trẻ vào 1 năm trước. Tuy nhiên mới đây, khi trả lời báo chí, Cát Phượng lại khẳng định: "Tôi với Kiều Minh Tuấn vẫn đang rất bình thường, khi nào có chuyện gì đích thân tôi sẽ thông báo trên Facebook cá nhân khi đó mọi người hãy tin. Tôi trả lời bình luận như thế là vì thấy dân mạng kia đưa ra lý lẽ buồn cười quá. Chứ chúng tôi không có chia tay".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link