Trấn Thành “đu trend” chuyển giới cho loạt sao nữ đình đám, bất ngờ nhất là Hari Won “đẹp trai như Bi Rain”

( PHUNUTODAY ) - Nhan sắc của các mỹ nhân showbiz Việt qua bàn tay biến hóa của MC Trấn Thành khiến nhiều người phải ôm bụng cười nghiêng ngả.

Dù trào lưu “chuyển giới” bị chỉ trích là không tôn trọng cộng đồng LGBT nhưng độ “hot” của nó vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Không chỉ giới trẻ đua nhau chơi mà ngay cả những nghệ sĩ nổi tiếng như Tiến Luật, Anh Đức, Quang Trung, Trúc Nhân, Trịnh Thăng Bình... cũng ra sức chỉnh ảnh để hoá nữ giới với đủ phiên bản từ đẹp đến hài.

Empty

Quang Trung ngỡ ngàng với màn chuyển giới cực giống với "chị trợ lý" Mỹ Tâm

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, MC Trấn Thành bất ngờ tung ra một loạt ảnh “chuyển giới” cho các mỹ nhân showbiz đình đám như Hồ Ngọc Hà, Thu Minh, Đông Nhi, Tóc Tiên, Bảo Anh... và đặc biệt là bà xã Hari Won của mình thành phiên bản nam khiến nhiều người không nhịn được cười trước nhan sắc “chuyển giới” của các mỹ nhân. Buồn cười nhất là phiên bản nam giới của Hari Won qua bàn tay của ông xã đã hô biến nữ ca sĩ đẹp trai không thua kém gì Bi Rain.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Màn chuyển giới của Hari Won được nhận xét đẹp trai như ca sĩ Bi Rain

Dù lịch trình công việc dày đặc nhưng sự rảnh và lầy của Trấn Thành vẫn có cơ hội được thể hiện. Dưới phần bình luận rất nhiều khán giả phải tỏ ra gật gù với vẻ điển trai, soái ca của loạt sao nữ khi được “chuyển giới”. Dường như đây chính là điểm mới mẻ và thu hút của app chỉnh ảnh này khi ngày càng được giới trẻ săn lùng và yêu thích.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link