Trấn Thành hốt hoảng tìm Hari Won trong họp báo vì lí do đặc biệt khiến ai nấy đều xuýt xoa

( PHUNUTODAY ) - Trấn Thành tìm vợ trên sân khấu chỉ để trao hoa cảm ơn cho cô vì đã cho mình quá nhiều ý tưởng hay trong những buổi tâm tình của hai vợ chồng.

Chiều qua (4/4), Trấn Thành đã chính thức khởi động dự án điện ảnh mới sau thành công của Bố già. Trong họp báo có một chi tiết nhỏ lại khiến Trấn Thành khiến hội chị em phụ nữ xuýt xoa.

Khi mời các thành viên trong đoàn phim lên sân khấu trao hoa, A Xìn đã "hốt hoảng" kiếm bà xã xinh đẹp khắp nơi: "Heo ơi, heo đâu rồi, lên đi em". Nguyên nhân mà anh đưa ra vừa hợp lí lại vừa đáng yêu: "Chụp hình đi nhà sáng tạo nội dung. Có người này mới có phim coi đó. Bả cho tôi nhiều ý hay lắm đó quý vị".

dang-trao-hoa-cho-e-kip-tran-thanh-22hot-hoang22-tim-ba-xa-vi-li-do-qua-doi-dang-yeu-12-ngoisaovn-w561-h829

Sau đó, khi được giới truyền thông hỏi tại sao không mời vợ làm nữ chính của dự án phim lần này? Nam danh hài chân thành đáp: "Người ta hay nói: "Save the best for last". Tôi và vợ tôi có một giấc mơ điện ảnh riêng, tôi nghĩ câu chuyện về Hari quý vị sẽ được theo dõi sau 10 năm nữa (cười). Tôi nghĩ tôi sẽ kiếm một vai nào phù hợp nếu không khán giả sẽ không tin nữa, mùi mẫn khán giả đã thấy quen quá rồi. Đặc biệt tôi và vợ tôi cũng có dự án rất hay ho. Nói về vợ tôi, về ca hát có thể tốt hơn vì giọng của vợ tôi dù sao cũng là người nước ngoài nên phải có vai phù hợp, không thể o ép khán giả vào vai thuần Việt được. Phim "Mai" là phim thuần văn hoá Việt nên tôi hy vọng tương lai, tôi sẽ mang đến một vai diễn phù hợp cho cô ấy, để mọi người có thể thấy một diễn viên Hari Won - không phải vợ Trấn Thành".

dang-trao-hoa-cho-e-kip-tran-thanh-22hot-hoang22-tim-ba-xa-vi-li-do-qua-doi-dang-yeu-2-ngoisaovn-w580-h386

Dù yêu vợ hết lòng chiều chuộng hết nấc nhưng có thể thấy, Trấn Thành công tư phân minh. Anh luôn đặt lợi ích chung lên hàng đầu. Nhiều người hy vọng họ sẽ được xen bộ phim của hai vợ chồng Trấn Thành - Hari đóng chính kiếm luôn sản xuất.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link