So kè mặt mộc của dàn mỹ nhân Cbiz: Dương Mịch đẹp xuất sắc, Châu Tấn già nua

( PHUNUTODAY ) - Chúng ta hãy cùng so kè mặt mộc của dàn sao Cbiz, để xem trong số họ, ai sẽ lộ nhan sắc kém xinh khi thiếu phấn son.

Gương mặt mộc của các mỹ nhân vẫn luôn khiến dân tình vô cùng tò mò. Rũ bỏ lớp son phấn trau chuốt, liệu những mỹ nhân đình đám có còn giữ vững được phong độ nhan sắc hay không? 

Empty

Phạm Băng Băng từng nhiều lần đăng ảnh khoe gương mặt mộc, dù không tô vẽ cố vẫn ghi điểm với đường nét thanh tú, làn da không khuyết điểm đáng ngưỡng mộ. Phạm Băng Băng tiết lộ, khi ra đường cô nàng chỉ cần 5 phút chuẩn bị, từ chăm sóc da cho tới makeup. Nàng "Võ Mị Nương" vừa nói, vừa quay lại khoảnh khắc tô son, chải tóc, thành quả cuối cùng đẹp lay động lòng người.

Empty

Không hổ danh là mỹ nhân Bắc Kinh, Cảnh Điềm chẳng cần makeup kỹ càng mà vẫn xinh xuất sắc.  Cô còn khiến dân tình trầm trồ với làn da mịn mướt, căng bóng như em bé. Cũng vì làn da mộc quá đẹp mà mọi món mỹ phẩm Cảnh Điềm sử dụng đều tạo thành hot trend khiến dân tình thi nhau tìm mua theo.

Empty

Luôn xuất hiện với vẻ ngoài hoàn hảo nhất, ít ai biết rằng khi để mặt mộc, Dương Mịch lại vô cùng trẻ trung và xinh đẹp bất ngờ. Vẻ đẹp mong manh với làn da căng bóng, trắng mịn của Phù Dao Hoàng hậu là niềm mơ ước của nhiều phụ nữ. Chẳng cần tô điểm phấn son, Dương Mịch vẫn gây xao xuyến với gương mặt mộc thanh tú, đường nét gọn gàng, thần thái thu hút. 

Empty

Khi để mặt mộc, Angela Baby lộ gương mặt có phần nhợt nhạt, phần trán cao, môi khô nẻ.

Empty

Gương mặt mộc của Triệu Lệ Dĩnh có đôi chút mệt mỏi, thiếu đi nét ngọt ngào so với hình ảnh quen thuộc. Dẫu vậy, cô vẫn ghi điểm nhờ đôi mắt to tròn.

Empty

Chẳng cần tô điểm cầu kỳ, Lưu Diệc Phi vẫn xứng danh "thần tiên tỉ tỉ" khiến dân tình mê mẩn. 

Empty

Dương Siêu Việt tuy xinh đẹp nhưng làn da chưa được chăm chút kỹ càng, lộ mụn sưng đỏ.

Empty

Cúc Tịnh Y chẳng ngại chụp ảnh mặt mộc khoe với fan. Nữ diễn viên sở hữu gương mặt nhỏ, sống mũi cao, đôi mắt to thu hút.

Empty

 Giang Sơ Ảnh có nước da khá mịn màng, tuy nhiên vẫn lộ lỗ chân lông to, vết thâm, da thiếu độ căng bóng.

Empty

Nổi tiếng là mỹ nhân có nhan sắc xinh đẹp, sang chảnh chuẩn "nàng thơ" vậy nhưng khi không phấn son, Châu Tấn xuống sắc khá nhiều. Đường nét thanh tú nhưng nước da thực của cô khá ngăm và xỉn màu khiến nhan sắc kém thu hút đi vài phần.

Empty

Khi thiếu đi lớp son phấn và làm tóc cầu kỳ, Dương Tử để lộ nhược điểm trán cao và phần đầu mũi khá to. Nhưng bù lại, mỹ nhân Hương Mật Tựa Khói Sương lại ghi điểm với đôi mắt to tròn, nước da mịn màng khiến nhiều cô nàng phải ghen tị mà học hỏi bí kíp.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link