Muốn xăm trổ mà không bị gọi là “gái hư”, các nàng học ngay “thủ thuật” diện hình xăm nhỏ xinh của Yoona –Taeyeon

( PHUNUTODAY ) - Không có gì lạ chuyện các ngôi sao xăm mình , tuy nhiên mới đây Yoona đã khiến bao fan bất ngờ khi lần đầu tiên có hình xăm.

Nhắc đến nữ idol Yoona đều gắn liền với hình ảnh trong sáng nữ tính bấy lâu nay, việc cô nàng tậu cả loạt hình xăm đã khiến dân tình không khỏi bất ngờ. Tuy nhiên khi nhìn lại một lần nữa, người hâm mộ mới thở phào nhẹ nhõm vì người đẹp chỉ đang sử dụng hình xăm dán mà thôi.

Empty
Empty

Không hẹn mà đến cả Taeyeon và Yuri cũng vừa lăng xê cho kiểu xăm dán mini tương tự. Kiểu xăm dán mini này có nhiều kiểu dáng để lựa chọn, bền màu trong khoảng 4 – 7 ngày nên có thể dễ dàng thay đổi.

Empty
Empty

Taeyeon cũng vừa khoe ảnh dán hình xăm mini như Yoona

Empty

Yuri cũng vừa khoe loạt hình xăm dán tương tự

Empty

Hình xăm của Yuri cũng giống với Yoona và Taeyeon khi đều có kích cỡ nhỏ xíu, hình hoa xinh yêu

Được cả 3 mỹ nhân của SNSD cùng lăng xê, dự là trong thời gian tới hình xăm dán nhỏ xinh này sẽ trở thành item hot hit được bao cô nàng săn lùng. Tuy nhiên, trên thực tế hình xăm dán này vốn không mới mẻ bởi đây đã là món đồ được hội bánh bèo vô cùng yêu thích trước đó. Vừa nhỏ xinh tinh tế, dễ thay đổi, lại có giá thành rẻ khi chỉ dao động từ 10k đến 300k, bảo sao các nàng không mê mẩn.

Dưới đây là một số mẫu hình xăm dán gợi ý mà bạn có thể dễ dàng tìm mua để học theo hội chị em nhà SNSD.

Empty
Empty
Empty
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn