Trấn Thành 'phản ứng lạ' khi đi cùng Hari Won lại chạm mặt tình cũ Mai Hồ

( PHUNUTODAY ) - Gặp lại tình cũ Mai Hồ khi đang đi bên Hari Won, Trấn Thành và Hari Won đã cư xử thế nào trước trăm ánh mắt?

Trong buổi tiệc kỉ niệm 15 năm gặp gỡ của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ diễn ra mới đây có sự góp mặt của hàng loạt sao Việt như Hồ Ngọc Hà, Trường Giang - Nhã Phương, Quang Lê, , nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, Lý Quí Khánh, Vũ Hà...

tran-thanh-hari-won-mai-ho 1

 Vợ chồng Trấn Thành chụp ảnh kỉ niệm với Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ

Được biết, buổi tiệc ấm cúng này chỉ gồm 100 khách mời thân thiết của cả hai. Không gian lộng lẫy khiến nhiều người không khỏi choáng ngợp.

Trong buổi tiệc, sự xuất hiện của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won cũng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Trấn Thành diện vest caro trẻ trung còn bà xã Hari Won diện đầm đen ôm sát khoe trọn đường cong của cơ thể.

tran-thanh-hari-won-mai-ho 2

 Trấn thành và Hari Won rạng rỡ tại buổi tiệc

Đặc biệt, tình cũ của Trấn Thành - người mẫu Mai Hồ cũng có mặt tại sự kiện này. Đây được xem là dịp hiếm hoi Trấn Thành chạm mặt tình cũ sau nhiều năm chia tay. Trong tiệc cưới cách đây nửa năm của nam MC, dù nhận được lời mời từ bạn trai cũ nhưng Mai Hồ cũng không có mặt vì ngại trở thành tiêu điểm bàn tán của dư luận.

Tuy nhiên, Trấn Thành vẫn chỉ quấn quít không rời bã xã nửa bước.

tran-thanh-hari-won -mai-ho 3

 Mai Hồ cũng có mặt tại sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng

Có thể nói, thời gian qua Trấn Thành trở thành tâm điểm của dư luận với scandal bị cấm sóng. Tuy nhiên, Hari Won luôn ở bên cạnh động viên giúp anh vượt qua sóng gió. Trong lùm xùm này, Đàm Vĩnh Hưng cũng một trong những nghệ sĩ mạnh dạn lên tiếng bênh vực, động viên đàn em trên trang cá nhân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn