Trấn Thành tặng quà gì cho Hari Won trong ngày đặc biệt khiến dân tình xôn xao?

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ về món quà tặng bà xã nhân dịp kỉ niệm 2 năm yêu nhau, Trấn Thành khiến không ít fan vui mừng vì cặp đôi vẫn mặn nồng như thuở mới yêu sau hàng loạt đồn đại.

Mới đây, trên fanpage chính thức của mình, Trấn Thành chia sẻ hình ảnh thu hút hàng chục nghìn lượt 'like' sau thời gian ngắn đăng tải. Theo đó, nam danh hài khoe khoảnh khắc cưc ấm cúng và hạnh phúc của mình bên cạnh bà xã Hari Won nhân dịp 2 năm yêu nhau kèm theo chú thích: “2 năm yêu nhau rồi đó, nhanh ghê! Yêu em!

tranthanh5.phunutoday.vn

Theo hình ảnh được chia sẻ, vợ chồng Trấn Thành hẹn hò tại một nhà hàng. Nam MC chuẩn bị bữa tối lãng mạn bên cạnh nến, hoa và bánh kem xinh xắn được trang trí khá tỉ mỉ. Những hình ảnh này khiến các fan "đứng ngồi không yên", xuýt xoa ngưỡng mộ trước hạnh phúc và sự ngọt ngào của cặp đôi thần tượng. Không ít khán giả bình luận chúc mừng tình yêu và hạnh phúc của Trấn Thành và Hari Won.

tranthanh1.phunutoday.vn
tranthanh2.phunutoday.vn

Trấn Thành và Hari Won bén duyên sau khi cùng hợp tác trong phim "Bệnh viện ma". Sau khi công khai tình cảm, cả hai gặp khá nhiều thị phi, khiến hình ảnh của họ bị ảnh hưởng ít nhiều trong mắt người hâm mộ. Trấn Thành đã không ít lần lên tiếng bênh vực bà xã trước sự chỉ trích của dư luận.

tranthanh6.phunutoday.vn

Sau hôn lễ hoành tráng được tổ chức vào cuối tháng 12/2017, cặp đôi không đi hưởng tuần trăng mật mà bắt tay ngay vào công việc. Tuy nhiên, Trấn Thành và Hari Won được cho là cặp đôi ồn ào nhất nhì showbiz Việt khi vừa mới kết hôn, họ lại vướng phải hàng loạt ồn ào, đồn đại liên quan đến giới tính của Trấn Thành.

tranthanh3.phunutoday.vn

Tuy nhiên, mặc cho hàng loạt thị phi bủa vây, vợ chồng nam MC vẫn nắm tay nhau vượt qua mọi sóng gió. Thời gian gần đây, cả hai thường xuyên dành cho nhau những lời ngọt ngào, tình cảm trên trang cá nhân, những nơi công cộng như quán ăn, rạp chiếu phim,... cũng trở thành điểm hẹn hò lý tưởng của vợ chồng Hari.

Xem thêm:

1. 'Lộ trình yêu' người mới của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la giống nhau đến ngỡ ngàng?

2. Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ điều bất ngờ về chồng đại gia sau hơn 3 tháng kết hôn

3. Khi Trương Quỳnh Anh và Tim chia tay, vợ Bình Minh lại 'tay trong tay' tháp tùng chồng đi công tác ở Hàn Quốc!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link