Trấn Thành "tố" Tuấn Trần làm đoàn phim Bố già thiệt hại nửa tỷ đồng

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ của Trấn Thành khiến Tuấn Trần có phần bối rối nhưng lại làm cho cả khán phòng ồ lên thích thú.

Chỉ sau chưa đầy 1 tháng ra mắt, bộ phim Bố già của Trấn Thành đã bán ra hơn 5 triệu vé và thu về hơn 320 tỷ đồng. Mới đây, Trấn Thành chia sẻ một đoạn clip ghi lại cảnh anh cùng Tuấn Trần giao lưu với khán giả của bộ phim. 

Nói về cảnh quay bi trật khớp, Tuấn Trần nói rằng cảnh quay đó đem lại cho anh nhiều cảm xúc nên anh đã diễn quá nhập tâm. Tuy nhiên, lúc này, Trấn Thành giành lại mic từ tay Tuấn Trần và nhanh chóng kể tội: ” Câu chuyện mà đi theo hướng đó quý vị thấy bình thường lắm. Thưa quý vị, đoàn phim chúng tôi mỗi ngày mất khoảng nửa tỷ đồng vừa mướn máy móc, bối cảnh, lương diễn viên… ”.

tran-thanh

Trấn Thành tiếp tục: “Đừng khều! Khi quay cảnh đó tôi bảo Tuấn là: Con ơi, tập trung nha, cảnh này khó mình quay 1 shot nha. Và ngay cảnh đầu tiên nó gẫy tay. Phải dừng luôn cả đoàn ngày hôm đó rồi đợi thêm một tuần để nó lành cái tay, hết quay được luôn. Và thưa quý vị một tuần sau, chúng tôi phải quay lại một vài lần mới có thể lấy được phân cảnh đó”.

Bất chấp việc Tuấn Trần liên tục năn nỉ, ra hiệu ngừng nói, Trấn Thành vẫn say mê kể tội cậu con trai trên màn ảnh của mình: “Diễn viên mà nó liều! Em nói hên cái là hôm đó quay cảnh nó tức, nó dọng vào kệ chứ nếu hôm đó quay cảnh nó giết em thì… Em cũng không muốn nói tới cái kết! Nó nhập tâm tới mức đó, em cũng không hiểu”.

Chia sẻ của Trấn Thành khiến Tuấn Trần có phần bối rối nhưng lại làm cho cả khán phòng ồ lên thích thú.

Tuấn Trần là bạn bè thân thiết với cả Hari Won và Hari Won. Đầu tiên anh từng hợp tác với Hari Won trong một MV và mới đây là đóng cùng Trấn Thành tạo nên cơn sốt Bố già. Đó cũng là lý do vì sao khi nhắc đến anh, nhiều người hay gọi anh gắn liền với hai vợ chồng MC. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link