“Ác nữ Penthouse” Kim So Yeon nhiều lần lên đồ táo bạo đến mức phản cảm trên thảm đỏ

( PHUNUTODAY ) - Với chiều cao chỉ nhỉnh hơn 1m6 nhưng Kim So Yeon luôn có cách lên đồ thông minh, chiếm trọn spotlight nhờ loạt váy áo hack dáng đỉnh cao nhưng vẫn có lúc mắc lỗi.

Nhân vật "ác nữ" do Kim So Yeon thủ vai cũng được nhiều người quan tâm chú ý. Chiều cao chỉ nhỉnh hơn 1m6 nhưng Kim So Yeon luôn có cách lên đồ thông minh, chiếm trọn spotlight nhờ loạt váy áo hack dáng đỉnh cao.

Empty

Cô diện mẫu váy cưới dáng đuôi cá với thiết kế ôm sát tôn trọn đường cong gợi cảm và vóc dáng nóng bỏng của nữ diễn viên.

Empty

Nhiều cô gái trẻ đã gọi luôn đây là "váy Kim So Yeon" và thi nhau tìm mua theo.

Dù chẳng ca như tưởng tượng nhưng mỗi lần lên đồ ai cũng tưởng cô cao hơn 1m7. Và vũ khí bí mật của Kim So Yeon chính là những mẫu váy dáng đuôi cá vừa gợi cảm lại vừa tôn dáng triệt để, khéo khoe cả 3 vòng và tạo cảm giác vóc dáng mảnh mai cao ráo hơn. Điều đáng nói dù khá hoàn hảo về vóc dáng nhưng cũng có khi cô mắc sai lầm chọn váy hở hang quá đà bị chỉ trích vì quá phản cảm.

Empty

Mẫu váy cô diện tại LHP Busan 2007 chính là một khoảnh khắc táo bạo nhất trong lịch sử thảm đỏ. Bộ cánh khi đó ngay lập tức gây nên nhiều tranh cãi vì quá gợi cảm. Váy có những chi tiết cut out gợi cảm tôn lên vòng 2, phần vạt váy thướt tha lại khoe khéo đôi chân nuột nà.

Empty

Lớp vải rủ mềm mại cộng với chi tiết cut out táo bạo khiến đôi gò bồng đảo của cô như chỉ chực trào ra ngoài. Cô từng gặp khá nhiều rắc rối vì diện bộ váy này.

Empty

Tuy nhiên chỉ cần khéo tiết chế, chọn trang phục cách điệu đảm bảo độ sang chảnh là cô lập tức ghi điểm trong mắt công chúng.

Empty

Chẳng cần ăn vận cầu kỳ mà chỉ cần diện những mẫu váy trơn, dáng ôm nhẹ là đã tôn dáng và được khen nức nở. 

Empty

 Kim So Yeon luôn ưu ái cho những mẫu váy chiết eo nhẹ, vừa tôn lên vòng 2 lại tạo cảm giác đôi chân trông dài hơn, eo nhỏ hơn.

Empty

Cùng nhờ loạt váy áo hack dáng đỉnh cao này mà Kim So Yeon dù chỉ cao hơn 1m6 nhưng lúc nào trông cũng như 1m7, tỷ lệ đẹp chẳng kém người mẫu. 

Empty

Vơi váy dáng suông đơn giản nhẹ nhàng chính là vũ khí bí mật giúp Kim So Yeon luôn tỏa sáng trên thảm đỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link