Mâu thuẫn tình cảm, cô gái trẻ sát hại bạn trai ngay trong đêm Valentine

( PHUNUTODAY ) - Sau khi đi chơi với bạn trai trong đêm Valentine thì cô gái đã ra tay sát hại nạn nhân ở một cánh đồng vắng.

Đêm 14/2, ở thôn Phú Nhiêu 1, xã Bình Phú, huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi) đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng. Nạn nhân được xác định là anh Võ Minh Mót, 33 tuổi, ở xã Bình Phú, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi. Nghi phạm là Nguyễn Thị Thanh Huyền (27 tuổi, ngụ xã Bình Tân).

Hiện trường xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng. Ảnh: Facebook Tin nóng Bình Sơn.

Hiện trường xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng. Ảnh: Facebook Tin nóng Bình Sơn.

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 14/2, Mót chở người yêu là Nguyễn Thị Thanh Huyền đi chơi cùng bốn người bạn khác nhân ngày Valentine. Đến tối cùng ngày, Mót và Huyền cùng bạn bè về trại nuôi vịt của gia đình ở khu vực Bầu Suốt, thôn An Thạnh, xã Bình Phú để uống bia và nói chuyện. Tuy nhiên, đến khoảng 23h cùng ngày, Huyền chạy vào UBND xã Bình Phú trình báo việc Mót bị đâm chết. 

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã lập tức đến hiện trường để diều tra vụ việc. Hiện trường xảy ra vụ việc là cánh đồng vắng gần trại chăn nuôi vịt, cách trụ sở uỷ ban xã Bình Phú 2 km.

Qua khám nghiệm hiện trường, công an xác định Mót bị 5 vết đâm, một vết từ cổ trái xuống, ba vết sau lưng và một vết tại hông trái. Bên cạnh đó, tại hiện trường công an cũng thu giữ một con dao đã gãy cán.

Làm việc với cơ quan điều tra, bước đầu Huyền thừa nhận chính mình đâm chết Mót. Công an huyện Bình Sơn xác định nguyên nhân ban đầu xảy ra vụ án mạng có thể do mâu thuẫn tình cảm giữa Mót và Huyền.

Hiện vụ việc vẫn đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn