Trấn Thành và Hari Won bất ngờ bị réo tên giữa thị phi gây xôn xao trên mạng xã hội

17:00, Thứ ba 04/06/2024

( PHUNUTODAY ) - không rõ danh tính nhưng Trấn Thành - Hari Won bất ngờ bị réo tên.

Trưa 4/6, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện bài đăng kể về việc một cô gái chi 20 triệu đồng để thưởng thức bữa tối tại nhà hàng nhưng bị nhân viên yêu cầu kiểm tra điện thoại và yêu cầu: "Xoá hết ảnh vừa chụp đi" vì sợ chụp trúng một đôi vợ chồng nổi tiếng. Dù không rõ danh tính nhưng Trấn Thành - Hari Won bất ngờ bị réo tên. Bởi vợ chồng nam MC đã check in tại nhà hàng này cách đó ít ngày. 

Bài đăng của cô gái

Bài đăng của cô gái

Hot girl này bức xúc nói: "Nhìn tui giống thích chụp ảnh dính người không? Kim Soo Huyn thì may ra nha. Ai ăn omakase rồi cũng sẽ hiểu cái việc mình vô tình giơ điện thoại lên chụp dính người khác là chuyện không ai muốn (tại xấu tấm hình mình). Vấn đề riêng tư ai cũng hiểu nhưng đây là thái độ quán xử lý quá kém, chưa gì đã ra đuổi khách rồi".

Có người đã vào fanpage của nhà hàng này để yêu cầu làm rõ. Người quản trị fanpage nhà hàng có bình luận đáp lại: "Bất kì vấn đề gì tụi em luôn sử dụng những từ ngữ lịch sự và tôn trọng khách hàng, không phân biệt ai và luôn được sự tín nhiệm cao từ sự đánh giá của khách hàng. Nhân viên em có nói như sau: Dạ xin lỗi chị, khách bên kia không muốn bị quay, em nhờ chị xem và xóa nếu có dính khách trong video". Nhà hàng cho biết đã xin lỗi vị khách này 4 lần nhưng không giải quyết được sự việc. Sau đó, phía nhà hàng đã xóa bài viết liên quan đến Trấn Thành - Hari Won.

Trấn Thành cũng checkin tại đây.

Trấn Thành cũng checkin tại đây.

Có thời gian, Trấn Thành chiếm trọn spotlight vì có người tố anh chen hàng, đòi bao trọn rạp chiếu phim để xem Siêu lừa gặp siêu lầy cùng Uyển Ân, Quỳnh Lý, Ali Hoàng Dương.

Thông qua trang cá nhân, khán giả kia chia sẻ các thông tin khá bất lợi cho Trấn Thành, đồng thời cho biết cảm thấy khá thất vọng. Sau đó nam MC đã tung bằng chứng đã liên hệ với phía rạp để book rạp xem phim với người thân, bạn bè. Trấn Thành nói thêm:

"Có vài điều tôi muốn đính chính: Thứ nhất, tôi không chen hàng và giành mua vé trước. Tôi được nhân viên mời vào để trả tiền và nhận vé cho suất chiếu 23h10 đã được tôi đặt từ quản lý quầy vé trước đó từ 5 giờ chiều. Thứ hai, tôi không nói câu: Còn lại nhiêu chỗ, anh bao cả rạp như bạn đã viết trong status. Câu đó sai sự thật. Với tâm lý là một người đã đặt vé trước như tôi, không có lý do để tôi trả lời như vậy! Tôi không giành mua hết những vé còn lại trong 1 suất chiếu thông thường mà đây là 1 suất riêng hoàn toàn do tôi đã đặt mua từ trước đó. Thứ ba, bạn Vinh thậm chí không hỏi tôi xem suất mấy giờ mà đã yêu cầu tôi phải nhường bạn 2 vé! Trong khi tôi đọc đính chính của quản lý rạp mới đăng sáng nay, tôi mới biết phim bạn muốn xem vẫn có suất kế đó 10 phút (23h20) còn rất nhiều chỗ nhưng bạn vẫn kiên quyết yêu cầu tôi nhường 2 vé suất 23h10 cho bạn. Tôi vẫn không hiểu vì sao bạn lại làm như thế".

Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng bày tỏ: "Giữa thời buổi mạng xã hội phát triển nhanh và tự do như hiện nay, việc kiểm chứng sự thật là vô cùng cần thiết. Ai cũng có thể nói lên quan điểm và gây ảnh hưởng đến người khác bằng tài khoản cá nhân của mình. Đối với người của công chúng, những điều liên quan đến họ càng nên được bình tĩnh kiểm chứng từ nhiều chiều".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh