Mẹ Angela Phương Trinh khẳng định một câu gây hoang mang về con gái, tiết lộ đã 2 năm không nói chuyện với cô

15:30, Thứ hai 03/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Mẹ Angela Phương Trinh đã có những chia sẻ bất ngờ về cô con gái cưng.

Vừa qua, Angela Phương Trinh liên tục có những phát ngôn gây sốc. Em gái cô cho biết nữ diễn viên đã rời gia đình và không ai liên lạc được. Mới đây, đến lượt mẹ của Angela Phương Trinh đã chia sẻ lại bài viết của Phương Trang và viết dòng chú thích cho biết con gái bị dẫn dắt, đang u mê: "Con tôi Phương Trinh bị dẫn dắt. Đã u mê phát ngôn những điều không đúng làm dậy sóng cộng đồng mạng. Tôi làm mẹ thật tình đã khuyên bảo nhưng không được. Tôi thật lòng xin lỗi cộng đồng mạng rất nhiều".

Em gái của Angela Phương Trinh đã bày tỏ sự hoang mang vì chị gái bấy ngờ đổi tánh, sống tiêu cực. Dù đã khuyên chị nhưng không nhận được phản hồi từ Angela Phương Trinh. Hiện, gia đình đang rất lo lắng cho nữ diễn viên.

Angela Phương Trinh (bên trái) và em gái

Angela Phương Trinh (bên trái) và em gái

Cụ thể, Phương Trang viết: "Thật lòng, con xin mọi người hãy bình tâm suy xét vì hiện tại nguồn thu nhập chính của gia đình chính là con để có thể lo cho gia đình, lo cho quán chay và nhân viên của quán chay. Chị con cũng không còn là người chị mà con biết của trước kia, vì những gì mà chị con thể hiện bây giờ không giống như những gì chị đã dạy con trước đây. Bản thân gia đình con cũng rất thương và đau lòng, cũng đã cố gắng khuyên rất nhiều nhưng không cải thiện được thực trạng hiện tại đang diễn ra, chứ không phải như những gì mọi người nghĩ là gia đình không cố hết sức.

Việc sử dụng mạng xã hội của con, con chỉ muốn lan toả những điều tốt đẹp và để phục vụ cho việc kinh doanh chứ con chưa từng nghĩ sẽ đem chuyện gia đình lên đây mà bày tỏ. Những ngày qua, con im lặng không phải vì con ủng hộ sự việc diễn ra như vậy và hơn hết con thật lòng không muốn thêm ra thêm vào gì lúc này và phải viết những điều này lên mạng xã hội. Nhưng đây là cách cuối cùng con dùng đến và con đã phải suy nghĩ rất nhiều để đưa ra quyết định khó khăn này giúp gia đình con khỏi nguy hiểm, đe doạ và còn để sinh sống hằng ngày".

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh