Vợ Huỳnh Anh tiết lộ câu nói của ông xã làm cô đồng ý cưới ngay, không biết sai mình đã sai ở đâu

14:00, Thứ hai 03/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Vợ Huỳnh Anh cho biết bản thân và chồng liên tục gặp phải các bình luận ác ý, cả hai cảm thấy khó hiểu vì không biết đã sai ở đâu.

Mới đây, Bạch Lan Phương - vợ sắp cưới của Huỳnh Anh đã bày tỏ sự buồn bã chỉ vì nhận lời yêu và lấy chồng, bản thân lại phải nhận về chỉ trích và những lời miệt thị ngoại hình: "Chỉ vì người trao tôi cái nắm tay thật chặt, mà tôi cố chấp vượt qua mọi rào cản để bước đi bên cạnh người hơn 1000 ngày qua. Chỉ vì câu nói người bảo anh sẽ vì em mà cố gắng, nên tôi lại mộng mơ, tin ở tình yêu thêm một lần nữa".

Có người động viên cô nàng: "Ngày xưa không thích Huỳnh Anh. Từ khi yêu chị Phương mình lại thích Huỳnh Anh vì mình cảm thấy hai người sinh ra để dành cho nhau. Chị Phương khéo tuyệt vời luôn ý ạ". Cô vui vẻ đáp: "Bác này yêu chị ngoan hẳn em nhỉ chứ xưa chị đọc báo chị cũng ghét lắm ý kaka".  Cô ngậm ngùi chia sẻ thêm: "Yêu chị, là chồng chị được nhiều người quý hơn, mà chị yêu chồng chị lại bị nhiều người chửi, nhiều người ghét và miệt thị hơn em ạ huhu".

Vợ Huỳnh Anh tiết lộ câu nói của ông xã làm cô đồng ý cưới ngay

Vợ Huỳnh Anh tiết lộ câu nói của ông xã làm cô đồng ý cưới ngay

Ngày 29/5, Bạch Lan Phương chia sẻ đoạn video bên Huỳnh Anh. Cô cho biết từng bị nói sẽ mãi không thể có 1 đám cưới và chỉ là người thay thế khi tới với diễn viên Huỳnh Anh. Tuy nhiên, nữ MC khẳng định anh là người khiến cô hạnh phúc và luôn vui vẻ.

"Người khiến cho em muốn tin vào tình yêu một lần nữa. Người ta cứ mắng em mãi không thể có một đám cưới, rằng em sẽ bị bỏ rơi, rằng em chỉ là người thay thế. Chỉ có em mới biết, mình được yêu thương nhiều đến nỗi, em quên rằng mình đã từng tổn thương thế nào, khiến cho em cảm thấy được yêu như lần đầu tiên", cô chia sẻ.

Cả hai gây chú ý khi đăng tải khoảnh khắc thử trang phục trước ngày chụp ảnh cưới.

Cả hai gây chú ý khi đăng tải khoảnh khắc thử trang phục trước ngày chụp ảnh cưới.

Từ khi xác nhận hẹn hò, Huỳnh Anh - Bạch Lan Phương không ngại thể hiện tình cảm, thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào, mùi mẫn trên mạng xã hội. Cả 2 nhận được nhiều lời khen về độ xứng đôi vừa lứa. Song song đó, cặp đôi này cũng rất chịu khó khoe những khoảnh khắc lãng mạn trên trang cá nhân khiến dân tình phát ghen.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh