Trấn Thành xấu hổ vì sự cố rách quần trên sóng truyền hình

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện trong chương trình "Giọng ải giọng ai" nam MC/danh hài Trấn Thành đã vướng phải sự cố "oái ăm" khi bị rách quần ngay trên sóng truyền hình.

Xuất hiện trong "Giọng ải giọng ai" sau màn biểu diễn của thí sinh, nam danh hài Trấn Thành liền cao hứng nhảy múa, uốn lượn theo động tác của thí sinh. Chính vì động tác nhảy quá mạnh đã khiến Trấn Thành vô tình gặp phải sự cố khi chiếc quần đang mặc bị bục chỉ, rách một mảng.

Xuất hiện trong chương trình

Xuất hiện trong chương trình "Giọng ải giọng ai" nam MC/danh hài Trấn Thành đã vướng phải sự cố "oái ăm" khi bị rách quần ngay trên sóng truyền hình.

Ngay sau đó khi thấy đàn anh gặp sự cố, Trương Quỳnh Anh lập tức nhắc nhở Trấn Thành: "Anh ở đừng nhảy nữa, quần anh rách chỉ rồi". Với tình huống này, cộng đồng mạng không tránh được màn "dở khóc dở cười". Đồng thời mọi người cũng không ngừng bàn tán, đả kích về cân nặng của Trấn Thành.

Trước đó trên kênh Youtube của Trấn Thành đã đăng tải một video ghi lại những cảnh hài hước của Trấn Thành cùng một số nghệ sĩ trong hậu trường trước khi ra sân khấu. Đáng chú ý nhất là sự cố quên thay quần đùi của ông xã Hari Won khi bước ra sân khấu chuẩn bị cho buổi ghi hình chương trình "Ca sĩ thần tượng" đã khiến cho ông xã Hari Won "ngượng chín" mặt.

Khoảnh khắc Trấn Thành tự cười với chính mình khi quay lại phòng thay đồ.

Khoảnh khắc Trấn Thành tự cười với chính mình khi quay lại phòng thay đồ.

Đồng thời trơng khoảnh khắc được chính Hari Won chia sẻ, Trấn Thành cũng gây hoang mang với chiếc quần ngắn cũn giống quần của Hari Won.

Trấn Thành gây hoang mang với chiếc quần ngắn cũn giống quần của Hari Won.

Trấn Thành gây hoang mang với chiếc quần ngắn cũn giống quần của Hari Won.

Cho đến thời điểm hiện tại, Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi tốn rất nhiều giấy mực của báo chí trong một thời gian dài với nhiều cái nhìn không thiện cảm. Thế nhưng, từ khi chính thức kết hôn và thực sự có cuộc sống hạnh phúc thì cả hai đã nhận được nhiều lời chúc phúc của bạn bè cũng như khán giả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link