Bà Tân Vlog bất ngờ tiết lộ thu nhập 2 tỷ đồng trên sóng truyền hình

( PHUNUTODAY ) - Trong một phần thi của mình ở chương trình Thách thức danh hài, bà Tân Vlog khiến ai cũng bất ngờ khi nói về số thu nhập mỗi tháng.

Thời gian qua, hiện tượng mạng bà Tân Vlog đã gây được sự chú ý của rất nhiều người với những clip "siêu to khổng lồ".

Mới đây, bà Tân Vlog tiếp tục tham gia chương trình Thách thức danh hài và vượt qua cả 4 vòng thi. Sự chân chất, giản dị của bà Tân đã đem lại những tràng cười sảng khoái cho 2 giám khảo cũng như tất cả khán giả.

Bà Tân Vlog tham gia Thách thức danh hài.

Bà Tân Vlog tham gia Thách thức danh hài.

Đáng chú ý, trong một phần thi của mình, bà Tân Vlog khiến bao người phải ngỡ ngàng khi tiết lộ số thu nhập khủng của mình/tháng.

"Mẹ đang ngồi đếm tiền từ Youtube con ạ. Người ta đồn 1 tháng mẹ kiếm 700 - 800 triệu nhưng nói thật mỗi tháng mẹ kiếm được 2 tỷ cơ mà", câu nói của bà Tân khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Bà Tân tiết lộ thu nhập 2 tỷ/ tháng.

Bà Tân tiết lộ thu nhập 2 tỷ/ tháng.

Số thu nhập khủng này được bà Tân nói trong một chương trình hài nên khả năng cao là nó không phải là sự thật, tuy nhiên, mọi người vẫn hoang mang. Bên cạnh đó, nhiều người cũng tò mò về số thu nhập thực sự của bà Tân mỗi tháng.

Cách đây không lâu, quản lý của bà Tân Vlog cũng đã từng tiết lộ mức thu từ kênh bà Tân vào khoảng 70 - 90 triệu đồng/tháng chứ không hề cao như mọi người đồn đoán.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn