Trang điểm theo phong cách "buồn ngủ", Jisoo vẫn tỏa sáng xứng danh đẳng cấp nữ thần

( PHUNUTODAY ) - Từ đôi môi trái tim vô cùng ngọt ngào, đôi mắt sáng linh động đến sống mũi cao thẳng, chỉ đánh son nhạt mà Jisoo vẫn đẹp lộng lẫy.

Jisoo vốn sở hữu nhan sắc ngọt ngào, trong trẻo, được ví von là idol có nhan sắc đẹp như Hoa hậu Hàn Quốc. Cô nàng có đôi môi trái tim vô cùng ngọt ngào, đôi mắt sáng linh động sống mũi cao, mọi đường nét hài hòa nên giúp cô chinh phục với nhiều kiểu trang điểm và nhiều màu son khác nhau. 

Vậy nhưng không đóng khung hình ảnh, thời gian gần đây Jisoo còn rất chăm thay đổi hình ảnh để mang đến cảm giác mới mẻ cho người hâm mộ. Mới đây cô còn chuộng kiểu makeup như buồn ngủ mà hiếm ai có thể để được. Nếu không phải sở hữu nhan sắc tuyệt đỉnh chắc chẳng ai dám thử như Jisoo. 

Empty

Mới đây những hình ảnh của Jisoo mang đến hình ảnh vừa cá tính lại vừa ngọt ngào vô cùng khác biệt với lệ thường.

Empty

Từ trang phục cho đến lối makeup, biểu cảm của Jisoo đều vô cùng ấn tượng, sắc lạnh cá tính.

Empty

Lần này cô chọn lối makeup khá đơn giản với son hồng nude siêu nhợt nhạt, mắt không có nhiều tô điểm mà chỉ kẻ yeliner mảnh, thêm một chút phấn mắt tông hồng nhẹ nhàng. Có thể thấy kiểu makeup của Jisoo khá mờ nhạt, dễ khiến người diện trông bợt bạt thiếu sức sống. Thế nhưng điều ai cũng nhận ra là cô vẫn rất xinh đẹp, tỏa sáng như một nữ thần, không hề có cảm giác nhàm chán hay mệt mỏi. 

Empty

Không chỉ vậy cô còn thử nghiệm với màu son hồng cánh sen nổi bần bật. Son hồng cánh sen thường ít được chị em ưa chuộng vì sắc son nổi bật nhưng có phần kém sang, làm xỉn da người diện. Vậy nhưng Jisoo diện màu son này vẫn sang tuyệt đối chứng tỏ đẳng cấp và khí chất còn hơn cả người mẫu hay hoa hậu. 

Hình ảnh của Jisoo trong bộ ảnh lần này thiên về nét cá tính, nghịch ngợm như nữ sinh với chân váy ngắn, áo len, áo sơ mi. Kết hợp với tóc dài buông xõa màu nâu trầm, không tạo kiểu quá cầu kỳ.

Empty
Empty

Trong năm nay, Jisoo đã thực sự có màn lột xác đáng khen ngợi về thần thái và style, cô đã xinh nay lại càng xinh đẹp hơn gấp nhiều lần. 

Thời gian gần đây, không còn mờ nhạt như trước Jisoo (BlackPink) đã và đang khẳng định tên tuổi, chỗ đứng và ngày càng được công nhân. Không chỉ là 1 "mẩu tài năng" của nhóm nhạc xu hướng toàn cầu cô xứng danh nữ thần với nhan sắc như tượng tạc, không góc chết. Dù là trang điểm kiểu gì thì Jisoo vẫn có cách tỏa sáng riêng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link