Nhân ngày cả nước tựu trường, Miu Lê khoe ảnh thời đi học chứng minh nhan sắc đẹp tự nhiên không chỉnh sửa

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người hâm mộ phải thốt lên đầy kinh ngạc vì nhan sắc của Miu Lê chẳng mấy thay đổi sau ngần ấy năm.

Hòa trong không khí tựu trường trên cả nước, hàng loạt các ngôi sao đình đám cũng thi nhau khoe ảnh "đi học" đầy nhí nhố và vui nhộn. Nổi bật nhất vẫn là nữ ca sĩ Miu Lê khi thực sự làm dân tình kinh ngạc vì nhan sắc chẳng mấy thay đổi sau ngần ấy năm. 

Cụ thể, trên trang cá nhân, Miu Lê thu hút mọi sự chú ý khi đăng tải bức ảnh thời học cấp 3 còn ngố tàu, khoe góc mặt thon gọn, sống mũi thẳng cao rất thanh tú. Dù chỉ để mặt mộc và buộc tóc đuôi gà nhí nhảnh, nữ ca sĩ vẫn nổi bần bật vì nhan sắc xinh đẹp xuất thần mà không can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ.

Empty

Mặc dù không trang điểm cầu kỳ nhưng ai nấy cũng đều xuýt xoa khen ngợi nhan sắc xinh xắn, nét nào ra nét nấy của Miu Lê 

Empty

Hiện tại, dù đã gần 30 tuổi nhưng Miu Lê vẫn trẻ trung bất chấp thời gian trong chiếc áo dài trắng nữ sinh.

Qua bức ảnh, nhiều khán giả phải gật gù thừa nhận khi còn trẻ Miu Lê vốn đã có nhan sắc tỏa sáng, cho đến hiện tại, dù đã gần 30 tuổi nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ được vẻ đẹp trẻ trung, trong trẻo như xưa.

Empty

Ở mọi góc nhìn thẳng hay nghiêng, chụp xa hay cận cảnh, gương mặt của Miu Lê vẫn vô cùng cuốn hút

Empty

Không ngoa khi nói, người đẹp sinh năm 1991 càng thêm tỏa sáng với body bỏng mắt, quyến rũ sau khi giảm cân thành công

Empty

Có thể nói hiện tại Miu Lê đang là một trong những mỹ nhân của Vbiz được đông đảo khán giả yêu mến

Bởi trên thực tế, sau 25, làn da của phái đẹp đã bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa mặc dù vẫn chăm chỉ skincare. Tuy nhiên vì các dấu hiệu này chưa mấy rõ rệt nên nhiều chị em vẫn chủ quen và không hề có biện pháp phòng tránh dẫn đến việc khi đến tuổi 30, khuôn mặt đã già dặn, lão hóa sớm.

Để giữ gìn nét đẹp thanh xuân thành công như Miu Lê, hội chị em thực sự cần đến các phương pháp chăm sóc nhan sắc từ rất sớm, cụ thể là từ 20 - 25 tuổi.

Uống nhiều nước mỗi ngày

Ngay từ chính những thói quen hằng ngày như uống nhiều nước cũng giúp đẩy lùi quá trình oxy hóa hiệu quả. Theo nghiên cứu, nước vốn là điều kiện cần thiết kế cơ thể tăng cường trao đổi, chuyển hóa chất, đào thải độc tố và thanh lọc cơ thể giúp hạn chế tích trữ chất béo gây hình thành mỡ thừa.

Vì vậy, để làn da mỗi ngày được cung cấp đầy đủ độ ẩm, tăng cường hàng rào bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại, hãy uống đủ từ 2 - 2,5 lít nước.

Empty

Tập luyện thể dục thể thao

Không chỉ nâng cao sức khỏe, việc tập luyện, vận động thể chất mỗi ngày còn giúp cơ thể sẽ tiết ra nhiều hơn các hoóc môn hỗ trợ cản trở quá trình oxy hóa tế bào giúp vóc dáng săn chắc, ngăn ngừa chảy xệ da. 

Mỗi ngày, chúng ta chỉ cần dành ra khoảng 20 phút để tập thể dục sẽ nhận về nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, nhan sắc và vóc dáng.

Empty

Chăm sóc da từ bên ngoài

Cuối cùng, để ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa toàn diện, việc chăm sóc làn da là vô cùng cần thiết vì khuôn mặt chính là thước đo tuổi tác của mỗi người.

Ngoài việc đắp mặt nạ, sử dụng mỹ phẩm đúng cách, bạn nên duy trì thói quen massage khuôn mặt mỗi ngày.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link