Bộ ba "Hoàn Châu Cách Cách" vất vả với quá trình giữ dáng, làm đẹp ở tuổi U40

( PHUNUTODAY ) - Để được đi đến ngày hôm nay, các mỹ nhân màn ảnh xưa kia của chúng ta đã cố gắng rất nhiều.

Triệu Vy, Hạ Tử Vy là Lâm Tâm Như và Kim Toả là Phạm Băng Băng. Bởi những hình ảnh đẹp này đã là một phần kí ức tuổi thơ của thế hệ 8x, 9x. Giờ đây, các mỹ nhân màn ảnh xưa kia của chúng ta đã cố gắng rất nhiều để chiến đấu với lão hoá.

Triệu Vy

Tiểu Yến Tử được yêu thích bởi gương mặt tinh nghịch, đôi mắt to tròn đáng yêu cùng diễn xuất tuyệt vời. 

Empty
Empty

Cô nàng sở hữu đôi mắt biết nói, chiếc mũi cao thẳng tắp ấy nhưng có vẻ tất cả đã hiện hữu dấu vết của thời gian trên gương mặt thiên thần ấy.

Empty

Cô đã làm mẹ một con và từ sau khi sinh cô cũng bị mất đi vóc dáng thon gọn. Co luôn xuất hiện với diện mạo luộm thuộm, "béo ục ịch", các đường nét trên gương mặt của Tiểu Yến Tử năm nào cũng bị chiếc nọng cằm xập xệ chiếm sóng.

Empty

Bao năm dài sau sinh bị body-shaming quá đà, cô cũng tự nhận thức được vai trò "cầm cân nảy mực" mình nên đã giảm cân xuất sắc. Hình ảnh mới của nàng Én nhỏ khiến cánh phóng viên chĩa camera bấm máy lia lịa bởi vẻ đẹp không tuổi của mình.

Empty

Phong cách của cô nàng cũng trẻ hoá trở nên năng động, cá tính hơn mà không bị cộp mác "cưa sừng làm nghé".

Triệu Vy chia sẻ cô thường uống nhiều nước ép hoa quả và bổ sung rau củ vào bữa ăn hằng ngày uống nhiều nước lọc vào buổi sáng đào thải các chất độc hại trong cơ thể, thúc đẩy hê tiêu hóa hoạt động tốt.

Lâm Tâm Như

Nàng Hạ Tử Vy nay cũng đã là mẹ một con và nhan sắc của cô nàng cũng "không phải dạng vừa" ở độ tuổi ngoài 40.

Empty
Empty

Hạ Tử Vy của 2020 đằm thắm và sương gió hơn so với 23 năm trước.

Empty

Cô nàng đẹp mong manh tựa nắng mai và vóc dáng thanh mảnh, thon gọn của tuổi 44.

10-1599322435-150-width700height875

Cũng như các bà mẹ sau sinh khác, cô cũng phải mất một thời gian rất lâu sau đó để về dáng.  Đã từng có lúc Lâm Tâm Như bị phát hiện với bộ dạng xuề xoà cùng dấu hiệu mặt nhăn nheo, lão hoá rõ rệt. 

Để giảm cân, cô luôn áp dụng 3 nguyên tắc vàng để giảm cân: không ăn đồ chiên xào, hạn chế ăn đồ chế biến sẵn và uống nước thật nhiều. Buổi sáng cô ăn 2 chén súp cốt gà hầm với trứng, gừng và vỏ cây đỗ trọng. Buổi trưa bao gồm 1/3 chén cơm ăn cùng thịt lợn hoặc cá hấp và rau luộc. Vào bữa tối, nàng diễn viên thường dùng thịt nướng ăn kèm rau luộc.

Phạm Băng Băng

Cô hầu gái Kim Toả xưa kia xuất hiện mờ nhạt hơn nhưng sau này lại thành công hơn hai người bạn của mình. 

Empty
Empty

Ở thời kỳ đỉnh cao nhan sắc, Phạm Băng Băng khiến nhiều người mê mẩn vì sắc đẹp hơn người. Làn da trắng sứ cùng chiếc mũi cao vút của cô là đặc trưng nhận diện của cô nàng giữa một rừng sao quốc tế.

Empty

Cô đã từng là niềm tự hào của xứ Trung nói riêng và toàn Châu Á nói chung.

Empty

Bước vào giai đoạn trung niên, Phạm Băng Băng cũng khó lòng tránh khỏi những cú gõ cửa của lão hoá và tăng cân. 

Empty

Dân tình đã có lúc gán cho cô nàng biệt danh "nàng tiên béo".  Phần đuôi mắt nếp nhăn xếp hàng, vùng má cũng không được thon gọn, da cổ cô cũng chùng và nhăn hơn.

Empty

Cô giảm cân bằng cách ăn rất ít và chỉ uống nhiều nước. Cô thường xuyên duy trì chế độ ăn những món ăn nhạt như cháo, súp, sinh tố để cơ thể nhẹ nhàng. Thực đơn nhiều chất xơ cũng giúp cho cô có làn da căng mịn và trắng hồng hơn. Ngoài ra, cô nàng cũng rất chăm chỉ tập thể dục tại nhà mỗi ngày.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link