Cuộc chiến tóc đen - tóc vàng của các thành viên TWICE, ai mới thực sự tỏa sáng?

( PHUNUTODAY ) - Nhìn TWICE khoe nhan sắc khác biệt khi để tóc đen và tóc vàng fan sẽ biết được ai có thể cân được mọi màu tóc.

1. Chaeyoung

Thay đổi màu tóc với cô nàng này hoàn toàn là điều dễ dàng. Đó là bởi cô vốn sở hữu gương mặt baby nên hoàn toàn thừa sức cân mọi màu tóc. Nếu mái tóc đen giúp cô nàng trông đằm thắm, thì màu tóc vàng bạch kim khiến đoá hồng nhóm TWICE thêm phần nổi loạn, cá tính. Cô trông cũng có phần trẻ trung hơn khá nhiều.

Empty

2. Momo

Người yêu của "siêu sao vũ trụ" Heechul cũng có thể cân mọi kiểu tóc. Cô nàng từ tóc đen chuyển sang tóc vàng bạch kim thời thượng, rõ ràng trông ấn tượng hơn. Không ít ý kiến cho rằng mái tóc sáng màu càng tôn lên làn da trắng sư và nhan sắc rất nổi bật của cô. 

Empty

3. Dahyun

Dahyun sở hữu làn da trắng như "phát sáng" nên dù diện tóc màu đen hay vàng thì cô nàng cũng đều toả sáng như nhau. Khi tóc đen, Dahyun dịu dàng hơn nhưng khi "kết thân" với tóc vàng bạch kim, cô nàng thực sự toát lên khí chất xinh đẹp, rạng ngời.

Empty

4. Tzuyu

Tzuyu diện tóc vàng rất xinh nhưng không thể phủ nhận mái tóc màu đen cổ điển mang đến cho cô nét quyến rũ, nhẹ nhàng. Dù sao thì màu tóc nào cũng giúp cô nàng cuốn hút theo cách riêng. Nhưng nếu chọn thì màu tóc đen mới làm Tzuyu thăng hoa nhan sắc, gương mặt cũng nhờ đó mà thanh thoát, trẻ trung.

Empty

5. Jeongyeon

Jeongyeon trong mái tóc vàng "chất chơi" lại cool ngầu và có visual "lên hương" vài nấc vì có vẻ như màu tóc này hợp với khuôn mặt cá tính của cô. So với mái tóc đen đơn giản thì Jeongyeon với tóc vàng cá tính lại trông xịn sò và nịnh mắt hơn hẳn.

Empty

6. Nayeon

Nayeon diện tóc vàng như búp bê nhưng mái tóc đen cũng là "chân ái" giúp cô nàng trẻ trung và dễ thương đến tợn. Nhan sắc thượng thừa nên có thể cứu vớt được tổng thể hài hòa của cô.

Empty

7. Jihyo

Jihyo mang đến hai hình ảnh khác biệt hoàn toàn khi để tóc đen và nhuộm vàng "choé". Với kiểu tóc đen nhánh thuần tuý, cô nàng trông ngây thơ, hiền dịu hơn. Còn khi chuyển phỏm sang màu vàng tây tây cũng vẫn rất xinh đẹp.

Empty

8. Mina

Nhìn sơ qua cũng thấy, mái tóc vàng tôn nhan sắc và thần thái của Mina nhiều hơn. Màu tóc này giúp gương mặt cô trẻ trung và có phần lai tây hơn.

Empty

9. Sana

Dẫu rằng khi diện tóc đen, cô nàng trông đáng yêu chẳng kém nhưng khi "kết thân" với màu nhuộm rực rỡ thì Sana mới toát lên hết vẻ đẹp kiêu kì, sang chảnh khiến người khác càng nhìn càng mê.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link