7 idol nữ xứ Hàn sở hữu làn da phát sáng có thể chinh phục đủ các loại màu trang phục

( PHUNUTODAY ) - Nhờ lợi thế nước da đặc biệt này mà họ có thể diện đẹp đủ các thể loại màu sắc trang phục, đặc biệt là những tông màu khó chiều khó diện.

Có thể nói dàn idol xứ Hàn đâu chỉ có nhan sắc xinh đẹp mà lợi thế của họ còn chính là làn da phát sáng rực rỡ, chỉ cần nhìn thôi là thấy mê mẩn. Đương nhiên nhìn chung là trắng thì đa phần đều trắng nhưng nhiều idol còn sở hữu nước da trắng bật tông, trắng đến chói lóa khiến dân tình ao ước. Và cũng nhờ lợi thế nước da đặc biệt này mà họ có thể diện đẹp đủ các thể loại màu sắc trang phục, nhất là những gam màu tưởng chừng như sến sẩm, quê mùa. Dưới đây chính là 7 idol sở hữu làn da trắng đến khó tin như vậy.

1. Irene

Vốn được biết là nàng idol có nhan sắc vượt trội trong thế hệ Gen 3, Irene luôn được đánh giá cao về nhan sắc. Chỉ cần cô xuất hiện thôi là các thành viên khác bị lu mờ. Và tất nhiên, nhắc đến idol có nước da trắng hẳn nhiều người sẽ nhớ đến Irene đầu tiên. Da của cô trắng đến độ diện trang phục màu trắng thì da như hòa màu vào váy áo, diện đồ màu đen lại càng trắng hơn bao giờ hết. 

Empty
Empty

2. Dahyun

Cô nàng xinh đẹp này dù không được đánh giá cao là cực phẩm nhưng nói về làn da thì Dahyun được ví von là cô nàng sở hữu nước da như "đậu hũ" vì vừa mềm mịn lại trắng sáng. Cũng nhờ màu da nổi bật này mà cô có thể diện đẹp các màu sến sẩm và quê mùa.

Empty

3. IU

Dù thường xuyên phải tham gia đóng phim, các cảnh quay ngoài trời nhưng IU cũng là nữ ca sĩ sở hữu làn da trắng sáng đáng ghen tị. Da của IU trắng đến độ kể cả khi cô diện trang phục đứng dáng, vải tweed cũng đều rất nổi bật.

Empty
Empty

4. Joy

Hãy nhìn Joy diện đồ đỏ là bạn đủ hiểu cô nàng trắng đến mức nào, cô nàng tỏ ra chẳng hề kém cạnh với chị cả của nhóm tẹo nào. Gam màu đỏ nổi bật vốn dễ làm xỉn da là thế mà khi Joy diện lên lại toát lên vẻ siêu thực như công chúa Disney.

Empty

5. Rosé

Rose sở hữu nhan sắc xinh đẹp, mỹ miều và ngày càng lột xác với đủ các phong cách khác nhau. Đã xinh đẹp dáng chuẩn, Rosé còn sở hữu nước da trắng không tỳ vết. Kể cả diện đồ màu chẳng mấy nổi bật hay chụp ảnh thiếu sáng mà cô vẫn nổi bần bật.

Empty

6. Suzy

Nếu không sở hữu nước da trắng sáng thì bạn trông rất dễ "dừ" khi diện đồ màu đen. Mặc du vậy với Suzy thì đồ màu đen chỉ càng khiến cô thêm bội phần hút mắt, sang chảnh mà thôi.

Empty

7. Yoona

Tương tự với trường hợp của Yoona, vì da trắng như phát sáng nên dù diện trang phục màu gì, cô cũng đẹp như nữ thần.

Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn