Trang Trần gây choáng khi giảm gần 7kg và tuyên bố nghỉ nhậu

( PHUNUTODAY ) - Cựu người mẫu Trang Trần cho biết cô quyết định nghỉ nhậu và cố gắng giảm cân.

Trang Trần thường xuyên chia sẻ chuyện đi nhậu với bạn bè. Cũng chính vì vậy, bụng của cô lớn không khác phụ nữ mang bầu 5-6 tháng. Mới đây, Trang Trần cho biết cô quyết định giảm cân và nghỉ nhậu: "Thanh xuân của phụ nữ qua đi nhanh chóng! Thấm thoát tôi đã 35 tuổi cái tuổi đủ thấm sóng gió và đớn đau. Khi đưa ra một quyết định trong cuộc đời vào những thời khắc quan trọng tôi đều suy nghĩ kỹ lưỡng. Các bạn thấy tôi hôm nay đã gầy chưa? Dáng đã đỡ heo quay chưa?

Vâng 25 ngày tôi đã xuống 6,5kg và tôi quyết định: Nghỉ nhậu thật sự. Lúc trước không việc gì tôi cũng nhậu và bây giờ khác rồi: phải có công việc không thể đừng mới uống. Tôi không còn mải mê 19h là alo khắp các bang hội để nhậu.

trang-tran 1

Tôi nhận ra: khi mình nghỉ nhậu mình ngẫm cuộc sống thấy mình từng lãng phí sức khoẻ quá nhiều. Sau khi anh Tuấn tài xế mất tôi giật mình sợ hãi và có lẽ không nói Fan của tôi cũng hiểu. Những ai yêu quý tôi hãy nghe tôi: hạn chế nhậu tối đa, tuần thải độc cơ thể detox 1 lần bằng cách ăn rau luộc uống nước chanh mật ong hoặc các loại nước mát.

Thói quen tốt sẽ đem lại suy nghĩ tích cực và lối sống tích cực. Mọi người hỏi tôi sao dạo này ít chửi? Vâng tôi mệt rồi! Tôi trân quý thời gian để sống cho mình và nghĩ rất nhiều về ông xã một mình phương xa. Đã đến lúc ngẫm lại để thấy hai chữ Đoàn Tụ cần bắt đầu! Mong con Covid nó dứt điểm để gia đình tôi sum họp sớm. Cả nhà yêu thương và cầu chúc cho tôi có tâm lý vững vàng sang Mỹ sẽ không náo nhiệt như bây giờ, sẽ sống cuộc sống lầm lũi chán nản".

Trang Trần hiện đã rút khỏi showbiz để tập trung kinh doanh. Trang Trần từng cho biết, 4 năm rút khỏi showbiz Việt cô đã mua được vài căn nhà. Cô đã kết hôn cùng Louis Trần, hiện tại đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. Anh sở hữu ngoại hình điển trai, chiều cao nổi trội. Anh cũng là đại gia khi sở hữu nhiều siêu xe hàng chục tỷ đồng. Sau nhiều năm gắn bó, nam doanh nhân và Trang Trần quyết định xây dựng hôn nhân, có con gái đầu lòng vào năm 2015. Tuy vậy, họ vẫn sống xa nhau, mỗi người một phương trời vì có những công việc, mục đích riêng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link