Ngô Thanh Vân vừa than mệt mỏi giữa loạt ồn ào, Huy Trần đã lập tức có động thái an ủi

( PHUNUTODAY ) - Ngô Thanh Vân đăng story tâm trạng giữa drama gây tranh cãi, CEO kém 11 tuổi Huy Trần có luôn động thái ngọt ngào.

Thời gian gần đây, Ngô Thanh Vân đang vướng vào một số ồn ào trong việc tranh chấp bản quyền phim. Dường như cô cảm thấy khá áp lực nên vào ngày 2/1, Ngô Thanh Vân đăng story bày tỏ sự thất vọng. Cụ thể, cô viết: "Thấy thật sự nản lòng khi đọc comment tẩy chay của các bạn trên mạng. Tự nghĩ mình cố gắng vì cái gì? Cho đến bệnh mà vẫn không ngừng nghĩ. Chỉ muốn buông trôi bỏ hết cho rồi. Cố gắng cho ai, vì ai???". 

Tuy nhiên trái với suy nghĩ của mọi người, khán giả cho biết sẽ tẩy chay phim cô đến cùng. Netizen cho rằng đây là phát ngôn Ngô Thanh Vân không nên nói ra vào thời điểm nhạy cảm này. Điều đáng chú ý là , Huy Trần liền có động thái gây chú ý. Tối ngày 4/1, Ngô Thanh Vân tâm sự trên Instagram: "Với thế giới bạn chỉ là một cá nhân nhưng đối với một ai đó, bạn là cả một thế giới". Huy Trần đăng story với nội dung an ủi đầy ngọt ngào: "Anh biết em vất vả 20h một ngày. Nhưng hãy cố vui nhé vì nụ cười của em là cả thế giới của anh". Dù không chỉ đích danh tên Ngô Thanh Vân, nhưng netizen cũng ngầm hiểu anh chàng đang muốn nhắn nhủ đến cô.

Empty
Empty

Sau nghi vấn hẹn hò gây xôn xao khắp mọi mặt trận thì mới đây, nhân dịp năm mới, Huy Trần và Ngô Thanh Vân dường như đang muốn thừa nhận mọi việc bằng những động thái lạ. Cụ thể, Huy Trần đăng story dành cho nửa kia của mình: "Không thể chờ đợi năm 2021 thêm phút giây nào được nữa khi biết có em bên anh năm nay. Cảm ơn vì điều bất ngờ tuyệt vời này, em yêu. Và bây giờ hãy viết nên một phiên bản The Never Ending Story (Câu chuyện dài bất tận) của chúng ta. Em đã sẵn sàng chưa cưng?".

ngo-thanh-van 3

Huy Trần còn không ngại đăng phần hình lại là ảnh tay trong tay và đeo nhẫn đôi với ai kia. Anh viết: "Celebrating new year at work. We will wish you guys beautiful moments, treasured memories and all the blessings a heart can know" (Tạm dịch: "Chúc mừng năm mới tại nơi làm việc. Chúng tôi chúc các bạn sẽ có những khoảnh khắc đẹp, những kỷ niệm quý giá và mọi lời chúc tốt lành mà một trái tim có thể biết"). Trong một diễn biến khác, Ngô Thanh Vân cũng cập nhật rằng mình phải đón năm mới ở nơi làm việc. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link