Trang Trần "không chịu nổi" trước phát ngôn của Ý Nhi, khuyên đàn em nên làm điều này

( PHUNUTODAY ) - Cô khuyên Ý Nhi hãy nên đọc báo, nghe đài, tìm hiểu về sự kiện nơi mình được mời tới tham gia để biết cách ứng xử cho phù hợp.

Hoa hậu Ý Nhi là tâm điểm chú ý với loạt những phát ngôn gây tranh cãi. Mới đây, khi ồn ào chưa lắng xuống thì nàng Hậu lại tiếp tục gây bão khi nói về quỹ giúp đỡ trẻ em vùng khó khăn. Cụ thể, người đẹp gốc Bình Định nói: "Thật sự là Ý Nhi, cũng như Top 3 hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 là những người luôn mong muốn mang đến giá trị có ích cho cộng đồng... Ý Nhi mong muốn sức ảnh hưởng mà mình cũng như Top 3 đang có để lan tỏa sự nhân ái, yêu thương đến với mọi người nhiều hơn. Từ đó, dự án này cũng được phát triển, để thu thập cho các em nhỏ vùng xa vùng sâu có điều kiện đến trường. Cũng như xóa được nạn đói, nạn dốt ở đây. Ý Nhi thực sự mong muốn lan tỏa được những điều tốt đẹp tới mọi người".

Ngay lập tức, phát ngôn trên của đương kim Hoa hậu Thế giới Việt Nam bỗng hot trên MXH với nhiều luồng ý kiến trái chiều. Cựu người mẫu Trang Trần cũng có liền bàn luận về vấn đề này. 

"Em rất là thương bé đó, nhưng công ty chủ quản đừng đưa bé đi sự kiện hay phát ngôn gì nữa! Hãy cho bé dành thời gian để học hỏi các kiến thức xã hội,... Tôi chịu không nổi nữa rồi!", Trang Trần nói. 

trangtran

Cô cho biết bản thân mình đã từng đi xây trường ở nhiều nơi thì thấy rằng, trẻ em nơi vùng cao luôn được Đảng, Nhà nước cũng như sự chung tay của toàn xã hội giúp đỡ để các em. Cô khuyên Ý Nhi hãy nên đọc báo, nghe đài, tìm hiểu về sự kiện nơi mình được mời tới tham gia để biết cách ứng xử cho phù hợp.

Những năm vừa qua, Trang Trần đều dành thời gian đi thăm và phát quà cho những hoàn cảnh khó khăn. Cô còn đến mái ấm của những người già neo đơn để tặng quà. Trang Trần còn tự tay vào bếp chuẩn bị những phần ăn cho các cụ. Cô từng viết tâm thư chia sẻ: "Ai cũng bảo mẹ ráng làm phước để con gái mẹ hưởng phước nhưng không phải như vậy con yêu ạ. Có những thời điểm mẹ cứ đi, lao đi đến những vùng nghèo khó, lao vào những cung đường hiểm nguy và đôi lúc sợ hãi tột độ ở cung đường dốc. Mẹ nhắm mắt niệm phật mong cho bình an.

Lúc này mẹ nghĩ kiếp trước chắc mình ác lắm nên kiếp này đi trả nợ trần gian bao nhiêu con người gặp gỡ. Phải nợ nhiều tiền kiếp mới đi như ngựa thay vì lựa chọn dùng tiền đó sống cho bản thân, tận hưởng sang chảnh. Nhưng âu cũng là số phận. Hạnh phúc là trái tim ta cảm nhận chứ không phải cảm giác bên ngoài mà mọi người nhìn thấy. Với mẹ ăn núi ở rừng, ăn khó ở dơ mà thấy ấm lòng cũng là hạnh phúc".

trang-tran-lan-dau-noi-ro-li-do-khong-con-nau-com-tu-thien-3-ngoisaovn-w720-h960

Chưa dừng ở đó, rất nhiều lần một số anti-fan gọi Trang Trần là "Cò từ thiện" vốn tính thẳng thắn, cô nàng không ngần ngại đáp trả ngay và luôn khiến mọi người vô cùng đồng tình: "Khi nào đói hay người nhà bạn có vấn đề, hay bạn có vấn đề mà than kêu không ai cho, hãy nhớ đến comment này, người ta gọi là nghiệp khẩu.

Đời của mấy đứa không cho đồng nào, hay comment bậy sẽ sớm đến lúc hoạn nạn không ai giúp sẽ ngẩng mặt lên trời, ông Trời ơi con ăn ở hiền lành sao khó khăn than ông không thấu. Nhớ nhé".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link