Trang Trần được khen ngợi vì hành động này khi đi xem concert BLACKPINK

( PHUNUTODAY ) - Trang Trần tiết lộ, cô mang theo túi to để đựng rác sau đó, dạy con vứt đúng nơi quy định.

Vừa qua, BLACKPINK đã có 2 đêm concert đầy mãn nhãn tại sân vận động Mỹ Đình. Những thông tin xoay quanh đêm nhạc này đều trở thành đề tài bàn tán. Bên cạnh sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả thì hình ảnh rác thải ngập tràn khắp sân vận động Mỹ Đình cũng khiến nhiều người bàn tán. Cư dân mạng cho rằng ý thức của nhiều người đi xem có ý thức chưa tốt về việc giữ gìn vệ sinh công cộng. Mới đây, Trang Trần chia sẻ về việc cô nhận được 1 bình luận của người đi xem concert để ý đến hành động của mẹ con cô. Cụ thể, Trang Trần đã dạy con không vứt rác bừa bãi mà đưa ra cổng vứt rác ở khu quy định.

trangtran-ngisaovn1-5-ngoisaovn-w999-h838

"Đọc được comment này thấy vui vì có người thấy hẳn mẹ con mình bê áo mưa trong sân vận động ra cổng vứt ở khu tập trung. Dạy con từ những điều nhỏ nhặt. Mình đưa con đi đu idol mệt và bản thân không rành về concert này nhưng con thích mẹ chiều. Tuy nhiên mẹ vác theo túi nilong để đựng quà và rác nếu có (vỏ túi áo mưa, ly nhựa nước con uống, mấy tờ cổ vũ). Dạy con những điều nhỏ nhất từ những ngày thơ bé. Các mẹ cũng cùng lan toả nhé", Trang Trần chia sẻ.

Empty
Empty
Empty

Trang Trần thường xuyên chia sẻ về việc dạy con có các hành động tốt, đi từ thiện. Có lần con gái cô còn biết dùng tiền lì xì mua quà cho bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Cô kể: "Em dùng tiền đi tặng lại các bạn hoặc các ông bà vé số người nghèo trên đường. Hôm nay em đi trên đường với mẹ mẹ đi cup thần thánh thấy ai em muốn san sẻ thì em san sẻ. Người 50 nghìn, người 100 nghìn. Không nhiều nhặn gì nhưng bài học hôm nay em nhận ra là: con sẽ không lãng phí mua đồ chơi. Chỉ những dịp quan trọng hoăc sinh nhật bạn con mới mua, hoặc con học giỏi mẹ sẽ cho phép con mua. Đi gần 2 tiếng em bảo mẹ vòng đi vòng lại nhiều vòng khi lỡ chạy qua cụ già ngồi góc tối hay hai bạn nhỏ điển hình này.

trangtran-chong-ngoisiaovn1-10-ngoisaovn-w780-h1040

Em đi qua tiệm gấu bông này sáng rực em bảo: con thấy đẹp quá, mẹ nói: tháng nay học giỏi mẹ đưa đi mua. Rồi xe cúp lướt qua em bảo: mẹ ơi con muốn cho tiền hai bạn kia. Mẹ đã lướt đến cây xăng, đèn đỏ mẹ dừng xe rồi quay đầu vòng về phía Nguyễn Biểu thì bà và 2 bạn đó đã quay đầu qua cây xăng sang phía bên kia, mẹ lại vòng phát nữa đuổi kịp.

Hai đứa trẻ vui lắm và mình xin phép không quay hai cháu, mình chỉ quay hành trình cho Kiến. Ký ức đẹp. Mình chỉ không thể quên đôi mắt người bà đó: mình hỏi sao cháu thấy cô đứng đó mà vòng lại cô đi sang đây rồi?

Cháu tôi nó thích ngày nào bán ve chai xong cũng cho cháu qua ngắm tí rồi về. Không thể mua được. Sẽ có nhiều bạn thắc mắc sao không cho cụ tiền nhiều hơn? Có ích hơn gấu bông? Dạ không? Với trẻ nhỏ được ôm gấu bông là cháu hạnh phúc vui hơn ăn thịt. Có con đi rồi thấy.

Minh chạy sang đường lén chụp mấy bức hình xa này. Đêm nay Sài Gòn náo nhiệt tôi thấy vui hơn bao giờ vì đã giúp con tôi nhận ra: sẻ chia với các bạn con thấy mình may mắn hơn. Chắc chắn như ba con luôn dặn mẹ: em đừng quá ép con học chạy theo thành tích. Hãy học thành nhân trước khi học thành danh".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link