Bạn thân vô tình hé lộ giới tính nhóc tỳ thứ 2 nhà Nhã Phương - Trường Giang

( PHUNUTODAY ) - Những chia sẻ từ bạn thân Nhã Phương khiến netizen "rần rần", dự đoán rằng Nhã Phương sẽ hạ sinh vào tháng 10 tới.

Mới đây, "mẹ bầu" Nhã Phương đã xuất hiện tại một sự kiện thời trang. Cô nhận cơn mưa lời khen vì nhan sắc xinh đẹp dù đang bầu bí. Đặc biệt trong sự kiện này cũng có hội chị em thân thiết của Nhã Phương. Trong lúc trò chuyện trước giờ diễn ra show diễn, Trang Hý đã lỡ miệng tiết lộ thông tin quan trọng về con của Nhã Phương. 

Cụ thể, Trang Hý nói: "Đây, tôi đã bấm rồi, tháng 10, Thiên Bình. Thiên Bình, Thiên Bình, sắp ra đời một chú bé Thiên Bình". Những chia sẻ từ bạn thân Nhã Phương khiến netizen "rần rần", dự đoán rằng Nhã Phương sẽ hạ sinh vào tháng 10 tới. 

nhaphuong

Nhã Phương sinh năm 1990, nổi tiếng với vai trò diễn viên qua nhiều bộ phim: Quả tim máu, Vừa đi vừa khóc, 49 ngày, Tuổi thanh xuân. Nữ diễn viên kết hôn danh hài Trường Giang vào tháng 10/2018. Họ đón con gái đầu lòng tên thật mật Destiny vào đầu năm 2019. 

Nhã Phương tiết lộ bản thân đã bị ông xã “chiều hư” chỉ sau vài tháng nên duyên vợ chồng. Người đẹp cho biết: “Có ai như chồng tôi không? Từ ngày hai đứa về chung một nhà thì mỗi bữa ăn đều do chính tay anh nấu. Riết làm tôi hư luôn và không còn muốn ăn bên ngoài nữa, vì thấy không đâu ngon bằng anh nấu. Bởi người ta nói đâu có sai. Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa”.

Vừa qua Nhã Phương thông báo mang bầu lần 2. Cô cũng nói về việc ông xã chuẩn bị chu đáo khi cô mang bầu: "Đa phần ông xã cho em ăn những món về cá, các loại cá luôn đấy, nhiều lắm. Thực đơn là của anh ấy. Chồng em ở nhà là chỉ nghĩ đến đồ ăn thôi".

Nữ diễn viên còn tiết lộ về việc Trường Giang đã bạc tóc: "Ông xã thì cũng phải đi công việc nhiều, từ lúc có đứa thứ hai là tóc anh ấy bắt đầu bạc. Nhiều khi anh ấy đi thì anh ấy đã nấu đồ ăn sẵn. Một là nẫu sẵn, hai là ướp sắn, chỉ cần lấy ra sơ chế, rất nhanh. Về mà thấy đồ ăn còn thì ảnh cũng rất là buồn nên hầu như em sẽ ăn hết". Có thể thấy, sau khi mang thai lần 2, cuộc sống hôn nhân của cả hai đã có nhiều thay đổi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link