Trang Trần ngán ngẩm đàn em

13:15, Thứ ba 31/05/2011

( PHUNUTODAY ) - Trang Trần chia sẻ.

(Phunutoday) - Hùa theo đàn chị lên án các siêu mẫu trẻ chụp ảnh nude khoe vẻ đẹp cơ thể, Trang Trần cũng tỏ ra coi thường các em chân dài tự tin khoe vòng 1, vòng 3 rồi nghiễm nhiên trở thành siêu mẫu.

Trên xzone, Trang Trần ngán ngẩm: "Phải nói thật rằng tôi cũng thấy phát ngán và phát sợ việc show 3 vòng sexy trên mặt báo. Dường như bây giờ chỉ cần khoe đôi gò bồng hay vòng 3 hấp dẫn là người ta có thể nghiễm nhiên trở thành người nổi tiếng.
 
Mô tả ảnh.
Hãy cân nhắc và suy nghĩ kỹ vì “bạn đang đi với hổ chưa chắc bạn đã là hổ”. Bởi loài mèo người ta hay gọi là tiểu hổ, nhưng để trở thành một con hổ thì cần nhiều năm tu luyện và lột xác lắm.
Những bộ hình mang tính thời trang không còn xuất hiện. Nhiều người lạm dụng quá đà việc khoe số đo làm ảnh hưởng rất nhiều đến cách nhìn nhận của khán giả. Tôi hy vọng các bạn người mẫu cần có cái nhìn đúng đắn về nghề nghiệp, không nên làm dụng để chính mình phải hối hận và tiếc nuối.

Nhân đây tôi cũng mong giới truyền thông cần xem xét lại việc tôn danh xưng cho các bạn người mẫu. Việc dễ dàng trở thành một siêu mẫu (trong khi người mẫu đó chỉ bước ra từ một cuộc thi hoặc chỉ dừng lại ở top 10) cũng nghiễm nhiên trở thành siêu mẫu, quả thực làm tôi chóng mặt và bội thực.

Các bạn người mẫu bây giờ được ưu ái gọi là siêu mẫu một cách dễ dàng đã và đang nhầm tưởng mình ở vị đó. Hãy cân nhắc và suy nghĩ kỹ vì “bạn đang đi với hổ chưa chắc bạn đã là hổ”. Bởi loài mèo người ta hay gọi là tiểu hổ, nhưng để trở thành một con hổ thì cần nhiều năm tu luyện và lột xác lắm.

Đường cong có thể nhờ tới phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng thần thái, biểu cảm thì chỉ có khổ luyện đem lại mà thôi. Nếu chỉ có đường cong và xinh đẹp, bạn chẳng khác nào manơcanh nhựa đặt vào khuôn hình và đẩy trên sân khấu tự động. Các bạn cần học hỏi để bước đi, thần thái hòa quyện làm sao hút hồn được khán giả nhất."
 
Mô tả ảnh.
Trang Trần ít khi nói về mặt tốt của những con người đam mê sải chân trên sàn diễn, cô chỉ nói về những mặt tiêu cực hi hữu trong làng mẫu.
Cách đây đúng một năm, việc Trang Trần lên báo tố cáo có người mẫu bán dâm để lấy tiền ăn chơi đã khiến cho dư luận không khỏi bàng hoàng. Và đương nhiên, hành động bị coi là “vạch áo cho người xem lưng” của Trang Trần đã gặp phải sự bất bình của giới làm nghề và một bộ phận nhỏ công chúng. Họ cho rằng đó chỉ là phát ngôn gây sốc để gây sự chú ý.

Trang Trần xuất thân Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, được đào tạo bài bản nhưng bảng thành tích của cô hầu như trắng tinh. Tuy nhiên, phong cách cá tính đã tạo nên nét riêng cho cô trong đội hình người mẫu hỗn loạn hiện nay.

Được giới chuyên môn đánh giá nhưng Trang Trần lại không tạo được ấn tượng với công chúng bằng nghề người mẫu, cô chỉ được biết đến bởi những phát ngôn mang tính đố kị, hiềm khích. Trang Trần ít khi nói về mặt tốt của những con người đam mê sải chân trên sàn diễn, cô chỉ nói về những mặt tiêu cực hi hữu trong làng mẫu.

Rất nhiều người trong nghề đã lên tiếng phê bình cách phát ngôn "thẳng không cần thiết" của Trang Trần. Nếu thực sự Trang Trần có ý tốt muốn giúp đồng nghiệp gìn giữ sự trong sạch thì có rất nhiều cách tế nhị và thuyết phục. Đâu phải nhất thiết khêu ra cho bàn dân thiên hạ biết, để bàn ra tán vào và nếu nghĩ xa xôi, những người không may bị đụng chạm sẽ thấy mặc cảm, ảnh hưởng lớn đến đời sống tinh thần của họ.
 
Mô tả ảnh.
Bức ảnh mới trình làng của Trang Trần
Lần này, Trang Trần lại lên tiếng coi thường những người mẫu chụp ảnh gợi cảm. Có thể Trang Trần hơi hồ đồ khi phát ngôn như vậy, bởi nghề của người mẫu phần lớn là khai thác những đường cong cơ thể. Còn nói thẳng thắn ra việc chụp ảnh khoe vòng 1, vòng 3 là công việc bình thường của người mẫu, cách Trang Trần nói như vậy sẽ làm cho giới trẻ mất niềm tin, dẫn đến chán nản.

Sự so sánh giữa "tiểu hổ" và "hổ lớn" cho thấy Trang Trần đang có cái nhìn phiếm diện, thiếu khách quan. Có phải cứ biểu diễn nhiều năm và lớn tuổi trên sàn diễn mới là người mẫu thực thụ? Vậy việc phát hiện những nhân tài trẻ tuổi có năng khiếu bẩm sinh và sự chuyên nghiệp đáng nể được giới chuyên môn, công chúng ghi nhận lẽ nào họ cũng chỉ là "tiểu hổ".

Trong làng người mẫu hiện nay, nếu sàng lọc kỹ sẽ tìm ra nhan nhản những tên tuổi mòn gót trên sàn diễn nhưng chỉ được xuất hiện mờ nhạt ở những phần không quan trọng của show diễn. Gần lui vào hậu trường, nhưng thành tích nghề nghiệp không có, tên tuổi không được công nhận lẽ nào họ cũng là "hổ lớn".
 
Mô tả ảnh.
Chỉ những người có thâm niên trong làng mẫu mới được khoe vòng 1, vòng 3 sao?
Bản thân Trang Trần khi Nam tiến lập nghiệp, cũng liên tiếp trình làng những bộ ảnh đốt cháy vòng 1 trên xe gắn máy hay nhan nhản những bộ hình bikini khoe vòng 1 quyến rũ, vòng 3 nóng bỏng. Chưa kể đến việc, Trang Trần cố tình không cài khuy áo sơ mi, để lộ ngực trong một event.

Cái đẹp là tạo hóa ban cho, phải tự tin vào cơ thể thì mới dám khoe, lớp trẻ nếu không có tài năng, không có sự cố gắng ắt sẽ tự đào thải mình. Bất kể nghề nghiệp nào, khởi đầu được nâng đỡ là một điều kiện thuận lợi nhưng dù trẻ hay già không có chí hướng tôi luyện nghề nghiệp sẽ tự biến mình thành hạt sạn trong mắt người khác.
 
Thế giới người đẹp luôn thu hút sự chú ý đặc biệt từ phía công chúng bởi những chuyện chơi xấu sau cánh gà, đố kỵ giữa những người đẹp xấu tính luôn tồn tại. Nếu không thức tỉnh, lòng đố kỵ sẽ hủy diệt cả một tương lai sự nghiệp!
  • Phiêu du
[links()]
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc