Tránh ngay 7 kiểu trang phục khiến bạn trở nên quê mùa lại già đi cả chục tuổi

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ thường cố gắng mặc những trang phục giúp che đi những khuyết điểm trên cơ thể và tôn lên những đường nét quyến rũ nhất của mình. Thế nhưng một vài kiểu thời trang trong số đó có thể khiến họ trông già đi cả chục tuổi.

Trang phục tác động mạnh mẽ tới sự tự tin và tâm trạng của chúng ta. Hơn thế nữa, mặc bộ quần áo đẹp và chuyên nghiệp sẽ giúp bạn để lại ấn tượng tốt trong mắt mọi người.

Bài viết dưới đây sẽ đưa ra những lời khuyên rất hữu ích, giúp bạn biết được 7 kiểu quần áo có thể ảnh hưởng xấu tới ngoại hình của mình, những lưu ý khi mặc chúng cũng như các mẹo để trở nên sang trọng, chuyên nghiệp hơn.

Vải Tweed

0 anh bia

Trong khi một số loại vải có khả năng mang đến vẻ trẻ trung năng động thì nhiều người lại chọn vải Tweed (vải len có bề mặt hơi sần sùi, dệt với những màu sắc pha trộn). Đây dường như là bộ quần áo thuộc về những người đàn bà có chồng hay quần áo vintage săn bắn của Anh.

Áo len cardigan

1

Điều đáng buồn là chiếc áo cardigan cá tính lại đem lại sự thật đau lòng này. Bạn có biết hình dạng và cấu trúc của chiếc áo làm cho thân hình của bạn trông luộm thuộm và cứng nhắc. Buộc áo này quanh thắt lung hay eo thực sự là một thảm họa.

Quần cắt gấu

2

Quần cắt gấu rất phổ biến và được nhiều người ưa chuộng. Cả những người có thân hình mảnh mai hay đầy đặn đều yêu thích chúng. Tuy nhiên, nếu bạn có chiều cao khiêm tốn thì quần cắt gấu sẽ khiến bạn nhìn lùn hơn, thậm chí nặng nề trông thấy.

Thay vì mặc quần cắt gấu, bạn có thể chọn quần dài với họa tiết kẻ sọc, chúng sẽ khiến chân bạn nhìn dài ra hẳn đấy.

Váy có tà váy không đối xứng

Những chiếc váy có tà thấp dài sẽ khiến mọi người đổ dồn sự chú ý tới chân bạn. Sự không đối xứng trong tà váy làm cho chân bạn nhìn ngắn hơn.

3

Những cô gái có chiều cao khiêm tốn hay trung bình nên tránh mặc loại váy này. Chân váy xẻ có thể sẽ phù hợp với bạn. Nhưng nhớ là tà xẻ không được quá sâu bởi nếu vậy chúng sẽ khiến bạn kém thanh lịch và còn gây ra sự bất tiện trong đi lại, hoạt động.

Phong cách peplum

4

Peplum là kiểu áo được thiết kế xòe rộng ở eo. Tuy có tác dụng làm cho eo người mặc trông nhỏ nhắn hơn nhưng loại áo này lại khiến bạn nhìn béo hơn một chút khi nhấn mạnh vào phần hông và vòng 3.

Để làm nổi bật eo, bạn có thể dùng thắt lưng nhé. Còn nếu bạn muốn giấu bụng, bạn nên chọn một chân váy cạp cao, nó sẽ khiến eo bạn trông nhỏ hơn và che giấu tất cả các khuyết điểm của bạn.

Váy chữ A

5

Được rất nhiều người yêu thích nhưng nếu không cẩn thận thì váy chữ A sẽ khiến bạn tăng thêm vài cân bất đắc dĩ đấy. Nếu chất liệu vải cứng thì bạn càng nặng nề và kém duyên hơn.

Áo choàng

6

Áo choàng thực sự khiến chị em trông lùn và nặng nề hơn rất nhiều. Nếu bạn vẫn muốn mặc kiểu trang phục này, bạn nên chọn chiếc áo khoác có dộ dài trung bình được làm từ vải mềm để tránh tạo cảm giác nặng nề nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link