Tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa, 3 con giáp này không cẩn thận thì trắng tay trong tháng 8

( PHUNUTODAY ) - Khi mọi thứ không được thuận lợi như ý thì điều bạn nên làm là cẩn thận hết sức có thể. Điều này sẽ giúp bạn giảm bớt được vận xui không đáng có.

Tuổi Dậu

Dậu khá nhạy cảm khi gặp các tình huống khó xử vì vậy bản mệnh nên tiết chế lời nói, tránh để xảy ra những hiểu lầm, gây rạn nứt trong các mối quan hệ.

Trong tháng này có nhiều tác nhân gây trở ngại cuộc sống của Dậu vì vậy hãy tạm hoãn lại những kế hoạch lớn. Một cơ hội đầy triển vọng đôi khi tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ.

Tài lộc không có dấu hiệu tăng tiến so với tháng trước. Do đó, bản mệnh sẽ tốn nhiều thời gian giải quyết các rắc rối. Bên cạnh đó, Dậu cũng cần phải cắt bớt những khoản chi tiêu không cần thiết, không nên mua sắm bằng khoản tiền tiết kiệm để đề phòng cho những lúc khó khăn.

Đặc biệt, với những khoản đầu tư được mời chào là có lãi suất lớn thì bạn cần tránh xa ngay lập tức.

Về mặt tình cảm, người đã có gia đình nên thận trọng, tránh đứng núi này trông núi nọ sẽ khiến người thân phải chịu tổn thương.

Tuổi Dần

Cơ hội không có nhiều vì vậy Dần nên tự nhắc nhở mình hãy đối mặt với những hối tiếc và căng thẳng trong quá khứ để tìm hướng đi phù hợp trong tương lai. Nếu cứ để bản thân vương vấn chuyện cũ thì Dần có thể gặp nhiều rắc rối lớn.

Tài chính tháng này không quá dư dả, Dần nên thận trọng trong chi tiêu, tránh mua những món đồ đắt tiền. Bên cạnh đó, bản mệnh nên suy nghĩ trước sau, có trách nhiệm với bản thân và gia đình.

Cái tôi quá cao cũng khiến Dần dễ nổi nóng, gây nên rạn nứt trong các mối quan hệ. Bản mệnh cần cố gắng sửa đổi tính xấu của mình.

Với người đã lập gia đình, Dần được yêu thương nhưng đừng vì thế mà buông lời khó nghe. Điều này sẽ khiến đối phương cảm giác không được bạn trân trọng.

Tuổi Thân

Trong công việc, chỉ cần Thân lơ là một chút là sẽ để xảy ra sai sót. Bản mệnh nên tìm cách điều chỉnh lượng công việc, tập trung làm thật tốt những nhiệm vụ quan trọng.

Nếu có sai sót, Thân nên chủ động nhận lỗi và sửa lỗi. Nếu tìm cách trốn tránh trách nhiệm thì sẽ chỉ làm xấu đi hình ảnh của bản thân, khiến mọi người xung quanh cảm thấy phiền phức.

Tháng này hung tinh đeo bám, bản mệnh phải luôn đề cao cảnh giác. Nếu có dự án lớn thì không nên nóng vội tiến hành.

Về mặt tình cảm, người độc thân không thích đến nơi đông người nên cơ hội gặp gỡ, giao lưu hạn chế. Bản mệnh cũng khá thờ ơ với chuyện tình cảm.

Với người đã có đôi có cặp, giữa hai người có thể còn nhiều vướng mắc chưa thể giải quyết dù đôi bên đã cố gắng.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link