Mai Phương ngồi xe lăn đi du lịch nước ngoài cùng Ốc Thanh Vân để cầu bình an

( PHUNUTODAY ) - Cùng đi du lịch nước ngoài với Ốc Thanh Vân nhưng Mai Phương vẫn để lộ dấu hiệu bệnh tình sức khỏe vẫn chưa bình phục khiến dân tình vô cùng xót xa.

MC Ốc Thanh Vân - diễn viên Mai Phương được xem là cặp chị em đồng nghiệp thân thiết nhất nhì của Showbiz Việt. Trong những ngày Mai Phương đối mặt ung thư phổi, Ốc Thanh Vân đã luôn túc trực bên em từ việc đứng ra kêu gọi ủng hộ tài chính đến việc chăm sóc, động viên cô em gái nhỏ. Mới đây, hành động của Ốc Thanh Vân lại khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ và cảm động. Cụ thể, cô đã bỏ các con ở nhà và dành cả kỳ nghỉ lễ để đưa Mai Phương sang tận Bhutan để cầu bình an và sức khỏe.

Mai Phương, Ốc Thanh Vân khiến nhiều người ngưỡng mộ với tình cảm họ dành cho nhau.

Mai Phương, Ốc Thanh Vân khiến nhiều người ngưỡng mộ với tình cảm họ dành cho nhau.

Trên trang cá nhân của mình, Ốc Thanh Vân vừa chia sẻ hình ảnh đi du lịch cùng Mai Phương tại Bhutan trong kỳ nghỉ lễ. Cả hai đều có biểu cảm rạng rỡ và liên tục tạo dáng chụp ảnh, một số người hâm mộ còn tinh ý phát hiện đôi chị em thân thiết này đã cùng nhau mang giày đôi:

“Ẩn mình bên dãy Himalaya hùng vĩ, Vương quốc Bhutan tuy bé nhỏ, nhưng lại chứa đựng những điều trong trẻo và hạnh phúc nhất.

Sau tiếng oà vì nhìn khung cảnh hiện ra khi máy bay gần hạ cánh, chị em mình đã ở đây. Đến từ sáng, cả đoàn đi từ Paro về Thủ đô Thimpu. Sẽ kể chuyện sau nhé. Nói chung là, nơi này kì lạ lắm. Tách biệt và thở bằng nhịp thở khác, thong dong và tự tại.

Giờ hai đứa mình chợp mắt tí. Giấc ngủ ngắn trên xe chưa đủ bù.”

3
4
5
Mai Phương rạng rỡ đi du lịch cùng Ốc Thanh Vân.

Mai Phương rạng rỡ đi du lịch cùng Ốc Thanh Vân.

Tuy nhiên đáng chú ý nhất trong loạt ảnh là dấu hiệu cho thấy Mai Phương vẫn chưa hoàn toàn mạnh khỏe dù gương mặt của nữ nghệ sĩ khá tươi tỉnh. Dù đi du lịch nước ngoài cùng Ốc Thanh Vân và nhiều người bạn khác nhưng Mai Phương vẫn phải mang theo xe lăn để di chuyển. Trong một số bức ảnh, Mai Phương đã không đứng lên chụp cùng Ốc Thanh Vân mà phải ngồi nguyên trên xe lăn, Mai Phương còn phải nhờ hai người bạn đỡ mình khi vừa mới xuống xe khiến nhiều người lo lắng cho tình trạng sức khỏe của nữ nghệ sĩ.

Mai Phương ngồi xe lăn chụp ảnh cùng Ốc Thanh Vân khiến dân tình lo lắng cho tình hình sức khỏe của cô.

Mai Phương ngồi xe lăn chụp ảnh cùng Ốc Thanh Vân khiến dân tình lo lắng cho tình hình sức khỏe của cô.

Trước đó, khi cận kề ngày đi du lịch thì con gái Cola của Mai Phương lại ốm nặng: "Cola sốt, ho nhiều, con bị sốt viêm họng nghỉ học cả tuần qua. Đêm qua ba mẹ thức canh con gái vì túa mồ hôi đầu nhiều, tội nghiệp, ho xé cả họng. Cacao thì cũng nhõng nhẽo đòi mẹ" nữ MC chia sẻ. Tình trạng sức khoẻ của con gái khiến nữ MC vô cùng lo lắng, lúng túng giữa việc đi hay ở. Nhận thấy những bối rối của vợ, câu nói "Em cứ đi đi, ở nhà anh lo được. Em chăm sóc em bé Mai Phương đi" của ông xã Trí Rùa nhận nhiều lời ca ngợi của cộng đồng mạng. Nhiều người ngưỡng mộ với hạnh phúc cô và cho rằng 20 năm thanh xuân của cô Ốc không hề lãng phí khi dành cho người chồng hết mực mẫu mực và thấu hiểu như thế này.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn