Bước chân ra cửa thấy điềm báo này là thần Tài đang "vẫy tay" gọi mời, vận may sắp mỉm cười với bạn

( PHUNUTODAY ) - Theo phong thủy: Dưới đây là những dấu hiệu, sự kiện phổ biến trong cuộc sống hàng ngày được cho là dấu hiệu của sự may mắn.

Bướm bay vào nhà

Người ta tin rằng khi bướm bay vào nhà có nghĩa là bạn đang chuẩn bị nhận được tin tốt lành, nhất là trong công việc, có thể là một khách hàng quan trọng. Nếu con bướm có màu sắc tươi sáng thì là tin tốt liên quan đến tình cảm, nhân duyên. Còn nếu là bướm màu xám, đen thì người đó sẽ mang đến tin vui trong công việc hoặc nghề nghiệp.

Bạn cũng đừng nỡ xua đuổi con bướm hoặc bắt hay vô tình giết nó, điều đó sẽ làm giảm vận may của bạn.

Cây cối đâm chồi nảy lộc

dau hieu than tai ban loc0-phunutoday

Màu xanh của lá cây tượng trưng cho sự sống, vẻ đẹp muôn màu cùng những năng lượng tích cực mang đến cho loài người. Chính vì vậy, hình ảnh những chậu cây trở nên tươi tốt, đâm chồi nảy lộc chính là một điềm lành cho gia đình bạn. Những điều tốt đẹp, sức khỏe và sự giàu có sẽ cùng tìm đến.

Nhìn thấy cầu vồng

Sẽ thật may mắn nếu bất chợt nhìn thấy cầu vồng, điều này cho thấy bạn sắp được quý nhân hỗ trợ, những việc đang hoặc có dự định làm sẽ thuận buồm xuôi gió và thành công. Nhiều người tin rằng, sinh con hoặc kết hôn trong ngày này sẽ mang lại cho bạn nhiều hạnh phúc.

Gặp rắn

Nếu bạn vô tình gặp loài bò sát này thì hãy chờ đón những điềm may sắp đến với mình nhé. Khi gặp rắn, bạn có thể sẽ gặp được quý nhân phù trợ và những điều tuyệt vời khác. Dù tín ngưỡng hay không, thì rắn vẫn là con vật mà nhiều người không dám giết hại bởi nó gắn liền với các niềm tin về tâm linh.

dau hieu than tai ban loc-phunutoday1

Loài vật này sẽ không hại người và bỏ đi nếu nó ý thức được sự có mặt của con người. Đặc biệt, rắn không tấn công người nếu không cảm thấy bị đe dọa.

Mèo vàng vào nhà

Mèo không phải là loài vật mang lại may mắn, thậm chí, nó còn là dấu hiệu của sự xui xẻo. Tuy nhiên, nếu được mèo vàng vào nhà thì lại khác, bởi nó sẽ đem may mắn cho bạn đấy. Nhưng nếu thấy mèo đen hoặc trắng thì người ta thường đuổi đi vì chúng được cho là có thể mang đến sự ám muội hoặc chết chóc.

Dơi làm tổ trong nhà

Dù có vẻ ngoài xấu xí và sống về đêm nhưng dơi lại là loài vật mang đến tài lộc. Những nơi dơi làm tổ là những nơi tốt lành nhất. Thế nên, khi dơi làm tổ trong nhà hoặc dưới mái hiên nhà bạn thì đó là điềm may mắn đấy. Thần tài sẽ đến gõ cửa nhà bạn sớm thôi và hãy chờ đón sự giàu có nhé!

Chó chạy vào nhà hoặc có người cho chó

Chó là một trong những loài động vật được tin rằng đem lại may mắn cho con người. Nếu bỗng dưng có một chú chó đi lạc vào nhà bạn hoặc được ai đó mang đến cho, thì đó được xem là vận may của bạn.

Đặc biệt, khi chúng đến nhà bạn vào ngày đầu tháng hoặc đầu năm. Chó màu đen mang lại sự giàu có, bảo vệ; chó màu vàng mang lại sự thịnh vượng và hạnh phúc; còn chó màu trắng mang lại tình yêu và lãng mạn.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn