Tung ra "chiêu trò" mới, Meghan bị ném đá dữ dội, đặc biệt là khi con số 2,4 triệu bảng Anh được tiết lộ

( PHUNUTODAY ) - Meghan lại tiếp tục bị người dân Anh ném đá sau khi chỉnh sửa thiết kế nhẫn đính hôn và khi chi phí sửa nhà của cặp đôi hoàng gia này được tiết lộ trên báo chí.

Sau khi sinh con đầu lòng, Meghan lần đầu xuất hiện trong dịp Trooping the Colour. Cô ngồi chung xe ngựa cùng chồng, chị dâu Kate và bà mẹ chồng Camilla diễu hành trước hàng nghìn người dân. 

Đặc biệt, Meghan gây chú ý với chiếc nhẫn được đeo ở ngón áp út. Nhiều người dân tinh ý nhận ra chiếc nhẫn đính hôn của công nương này đã được Hoàng tử Harry thiết kế trước đó đã được sửa với hình dạng khác hơn. 

Meghan-phunutoday-1

Chiếc nhẫn được sửa khá nhiều: Phần vòng nhẫn từ bản rộng, trơn thành bản mảnh và cách điệu, đặc biệt là đính thêm những viên kim cương nhỏ ở xung quanh, khiến chiếc nhẫn trở nên lấp lánh hơn. Ingrid Seward, tổng biên tập tờ Majesty Magazine, cho biết bà thấy "kỳ lạ" khi Meghan sửa nhẫn đính hôn theo cách này.

"Thật kỳ lạ khi Meghan thay đổi chiếc nhẫn mà chồng cô ấy đã tự thiết kế cách đây hơn hai năm. Nhẫn đính hôn giống như một phần của lịch sử chứ không phải là một mẫu trang sức để sửa kiểu dáng khi trông nó không còn hợp thời", bà Seward nói.

Bên cạnh đó, vào ngày 24/6, một loạt các trang tin nước Anh đều tiết lộ thông tin gây sốc liên quan đến sự tiêu xài hoang phí của nhà Sussex. Theo đó, người nộp thuế đã phải trả 2,4 triệu bảng Anh cho việc tu sửa, tân trang dinh thự Frogmore Cottage, nơi ở mới của cặp đôi hoàng gia này. Thông tin này càng khiến dư luận ném đá Meghan 1 cách gay gắt. 

Meghan-phunutoday-2

Điều đáng nói là con số này chưa dừng lại ở đó khi vợ chồng Meghan Markle vẫn tiếp tục chỉnh sửa ngôi nhà theo ý của mình cho đến khi thực sự hài lòng thì thôi. Điều đó đồng nghĩa với việc, chi phí cho hoạt động tu sửa dinh thự cũ trở thành một căn hộ với 5 phòng ngủ lớn nhiều gấp 10 lần so với những ngôi nhà trung bình ở Anh.

Theo Mirror, chi phí tân trang cho ngôi nhà mới của vợ chồng Hoàng tử Harry - Meghan đã nhiều hơn 81 lần mức lương trung bình của người dân nước Anh. Đó là chưa bao gồm cả những đồ đạc xa hoa mà cặp đôi này đã lựa chọn để trang trí cho nhà mới khi họ chuyển đến sinh sống vào cuối tháng 4 vừa qua.

Thông tin này đã khiến làn sóng phản đối Meghan Markle trong cộng đồng mạng mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Đa phần ý kiến đều bày tỏ sự bức xúc khi Meghan Markle hưởng thụ cuộc sống xa hoa bằng việc bóc lột sức lao động của người khác.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT