Mẹ bầu ăn mía giúp hỗ trợ tiêu hóa, giảm cúm tự nhiên

( PHUNUTODAY ) - Trong mía chứa nhiều kali, nước, khoáng chất tốt cho sự phát triển sức khỏe của mẹ bầu và thai nhi.

Chữa cúm an toàn cho bà bầu

Trong thành phần của nước mía có chứa một lượng chất chống oxi hóa thúc đẩy cơ thể tăng cường chất đề kháng, phòng chống một số loại bệnh do virus gây ra, đặc biệt là cảm cúm ở bà bầu. Chính vì vậy, mẹ bầu bị sốt có thể ăn mía hoặc uống nước mía để giảm cúm an toàn.

Hỗ trợ tiêu hóa

Trong quá trình mang thai mẹ bầu dễ mắc nhiều bệnh về đường tiêu hóa như trĩ, tóa bón, rối loạn tiêu hóa… Nhưng các mẹ bầu không nên lo lắng bạn có thể thường xuyên bổ sung nước mía  giúp cải thiện hệ tiêu hóa tốt. Trong thành phần của nước mía chứa chất kali có trong nước mía giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn và ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm ở dạ dày.

Mẹ bầu ăn mía giảm cảm cúm

Mẹ bầu ăn mía giảm cảm cúm

Làm sạch răng miệng

Khi mang bầu nếu bạn thường xuyên ăn mía sẽ giúp cho các vấn đề về vệ sinh răng miệng khi mang thai là điều rất quan trọng bởi có khoảng 90% các loại vi khuẩn lây qua con đường này và sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe bé yêu của bạn. Trong mía chứa các khoáng chất có trong mía giúp làm sạch răng, miệng, thông mát vòm họng, yết hầu.

Làm đẹp da mặt

Trong quá trình mang thai do sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể, trong thai kỳ, da của mẹ có nguy cơ sẽ đối mặt với các vấn đề về mụn và đây cũng là nỗi phiền muộn của nhiều mẹ bầu.

Mẹ bầu ăn mía tốt cho thai nhi

Mẹ bầu ăn mía tốt cho thai nhi

Bởi trong thành phần dinh dưỡng của mía sẽ giúp mẹ giải quyết các vấn đề về da do chất axit alpha hydroxyl có trong mía giúp chống lại tình trạng oxy hóa.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn