Trẻ sinh ra có 5 nét tướng này, dù là trai hay gái đều hưởng lộc trời cho, cuộc đời phú quý, bình an

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm của nhân tướng học, trẻ có những nét tướng này tương lai thường rộng mở, cuộc sống gặp nhiều may mắn.

Trán cao, mặt tròn, đầy đặn

Theo nhân tướng học, những đứa trẻ có trán cao, rộng thường thông minh, lanh lợi, có trí nhớ tốt. Trẻ có vầng trán đẹp được dự đoán tiếp thu kiến thức, vốn sống nhanh. Bé cũng là người nhạy bén, có khả năng giải quyết các vấn đề hóc búa trong cuộc sống.

Ngoài ra, trẻ có khuôn mặt đầy đặn là tướng phúc hậu. Khi trưởng thành, con có thể có sự nghiệp thành công, hưởng cuộc sống phú quý.

Trẻ có gương mặt tròn đầy thường có trí lực phát triển, tiền đồ xán lạn. Bé có khả năng quan sát, biểu đạt tốt, có tinh thần học hỏi. Con cũng là người có tâm hồn phong phú và tinh tế.

Chỉ tay hình chữ xuyên

nhan-tuong-hoc-01

Theo nhân tướng học, chỉ tay hình chữ xuyên là kiểu chỉ tay có 3 đường thẳng rõ rết, không bị đứt quãng. Những đường này tách rời độc lập với nhau.

Những đứa trẻ có đường chỉ tay chữ xuyên thường sống tình cảm, chân thành và biết lắng nghe người khác. Bé còn có khả năng tiếp thu ý kiến từ mọi người, học tập khá nhanh.

Con còn có ưu điểm là biết nhận lỗi sai để cải thiện bản thân, phấn đấu đến mục tiêu lớn hơn.

Lông mày hình cánh cung

Theo nhân tướng học, lông mày có dạng cánh cung, sợi mày đều đẹp và dài qua mí mắt là tướng người thông minh, nhanh trí. Những đứa trẻ này thường có tính cách hòa đồng, dễ chịu. Dù ở hoàn cảnh nào, môi trường nào, con cũng được mọi người yêu quý.

Đặc biệt, những người có lông mày hình cánh cung thường sở hữu tư duy logic nhạy bén, tiếp thu kiến thức nhanh chóng, khả năng phân tích tốt.

Khi lớn lên, con có thể tự tay tạo dựng nghiệp lớn, khiến bố mẹ tự hào.

Môi hình trái tim

nhan-tuong-hoc-02

Những đứa trẻ có dáng môi trái tim cân xứng được nhận định là nét tướng tốt, có quý nhân phù trợ, vận may dồi dào, đời sống an yên.

Mũi cao, thẳng

Theo nhân tướng học, mũi là bộ phận đại diện cho tài vận, khả năng tài chính, năng lực kiếm tiền và tiêu tiền của một người. Trẻ có tướng mũi cao, thẳng thường thông minh, tháo vát, nhanh nhẹn.

Sống mũi cao không chỉ tạo nên nét đẹp cho gương mặt mà còn là nét tướng tốt, cho thấy trẻ được Thần Phật phù trợ. Ngoài ra, nhờ vào sự lanh lợi, con có thể dễ dàng đạt được thành công.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link