Trẻ sinh vào 5 ngày Âm lịch này rất giỏi giang, tương lai xán lạn, làm rạng danh dòng họ

( PHUNUTODAY ) - Những đứa trẻ sinh vào 5 ngày âm lịch này có tố chất thông minh, giỏi giang, làm rạng danh dòng họ.

Mùng 4 âm

Trẻ sinh vào ngày mùng 4 Âm lịch từ nhỏ đã có tự lập, tự chủ. Bé học hành giỏi giang, luôn có ý chí vươn lên trong cuộc sống. Lớn lên, trẻ có nhiều tham vọng, không ngừng cố gắng, nỗ lực vươn lên.

Chính vì thế, trẻ sinh vào ngày này ngay từ nhỏ đã là học sinh có thành tích học tập nổi bật trong lớp và cũng là thí sinh đỗ đầu trong các kỳ thi.

Người sinh vào ngày Âm lịch này sống cởi mở, chân thành, thích kết bạn nên gặp nhiều quý nhân. Khi người sinh vào ngày mùng 4 Âm lịch gặp khó khăn, họ cũng may mắn được người tốt giúp đỡ.

Vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, họ xây dựng sự nghiệp thành công. Nếu làm kinh doanh, họ có thể trở thành ông chủ lớn, mang lại công ăn việc làm cho nhiều người.

Ngày 6 và 15 âm

Theo bói ngày sinh Âm lịch, những đứa trẻ sinh vào ngày 6 và 15 Âm lịch sẽ có cuộc sống sung túc, có phúc đức và năng lực vượt trội. Họ là những người được Trời phù hộ, Thần Tài trợ giúp.

Những người sinh ngày Âm lịch này hiếm khi gặp khó khăn trong cuộc sống. Ngay cả khi họ có gặp trắc trở thì bạn bè bên cạnh rất vui được giúp đỡ, gỡ rối cho họ.

Người sinh 2 ngày Âm lịch này cũng luôn hào phóng với bạn bè. Nhờ đó, họ tạo dựng được các mối quan hệ tốt và nhận được sự giúp đỡ của các quý nhân.

Ở tuổi trung niên, vận mệnh của họ tỏa sáng, muốn quyền có quyền, muốn tiền không thiếu. Trong gia đình thường xuyên xảy ra chuyện tốt. Có thể nói, họ đã thắng lớn trong canh bạc cuộc đời.

7

Ngày 26 Âm lịch

Theo bói ngày tháng sinh Âm lịch, trẻ sinh vào ngày 26 Âm lịch hàng tháng là người trọng tình, trọng nghĩa. Họ coi trọng tình cảm gia đình và là người con hiếu thuận.

Trong cuộc sống, người sinh vào ngày Âm lịch này là người chí công vô tư, có trách nhiệm. Khi được người khác giúp đỡ một phần, họ sẽ ghi nhớ và sẽ trả hơn 10 phần.

Người sinh vào ngày Âm lịch này có đầu óc tính toán và rất cẩn trọng trong công việc. Vì vậy, dù xuất thân nghèo khó nhưng họ vẫn có thể vươn lên, đạt tới thành công.

Họ gây dựng được sự nghiệp ổn định sau tuổi 35. Người làm kinh doanh cũng làm ăn phát đạt, tươi lai tươi sáng.

Ngày 29 Âm lịch

Theo bói ngày tháng sinh Âm lịch, trẻ sinh vào ngày 29 Âm lịch thường thông minh, tài giỏi và giàu khả năng sáng tạo. Ngày từ nhỏ, bé đã chăm chỉ học hành, giàu ý chí vươn lên. Người sinh vào ngày Âm lịch này không ngại thay đổi, không ngừng học tập và nỗ lực.

Họ có luôn tìm kiếm những cơ hội xung quanh mình. Chính bởi vậy nên họ được dự đoán sẽ thành công trong sự nghiệp. Gia đình có con sinh vào ngày 29 Âm lịch thì làm ăn ngày một phát đạt, gia đình hòa thuận, hạnh phúc.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link