Trên khuôn mặt Chi Pu có gì mà may mắn đủ đường, sự nghiệp ngời sáng đến vậy?

( PHUNUTODAY ) - Tại sao vận mệnh của Chi Pu lại may mắn đủ đường và sự nghiệp ngời sáng đến vậy? Tất cả cũng đều nhờ nét quý tướng này.

Nốt ruồi trên gò má phải phụ nữ

Như chúng ta đã biết, trước đây, trên gò má phải Chi Pu xuất hiện một nốt ruồi duyên, đây là chính dấu hiệu đại cát với người phụ nữ. Dù đã được tẩy đi, nhưng sức mạnh của cát tinh quá mạnh, vẫn sẽ bám trụ lại trên cơ thể gia chủ, giúp sự nghiệp hưng thịnh, tài lộc dồi dào, vận may ùn ùn kéo đến.

chi pu 1

Theo nhân tướng học, những người phụ nữ có nốt ruồi ở má phải thường gặp nhiều may mắn, cuộc sống thuận buồm xuôi gió, ít khi phải lo nghĩ đến tiền bạc, cơm áo gạo tiền. Họ thường có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và viên mãn, chiều chồng và thương con, xử lý chu toàn mọi chuyện trong gia đình. 

Tuy nhiên, họ không hề an phận và vô cùng khéo léo. Họ không quá kỳ vọng vào những điều may rủi. Thay vào đó, họ luôn chăm chỉ và phấu hết mình cho sự nghiệp, xử lý mọi nhiệm vụ đâu vào đấy, nên rất được lòng cấp trên và đồng nghiệp, sự nghiệp thăng tiến vù vù, lên cao như diều gặp gió.  

Tham khảo một số vị trí khác của nốt ruồi trên cơ thể phụ nữ

1. Nốt ruồi trên má trái: Phụ nữ có nét tướng này thường gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Họ hướng nội, sống khép kín, nên không được lòng nhiều người.

2. Nốt ruồi ở ngực: Phụ nữ có nét tướng này thường hơi lười biếng một chút, luôn muốn có một cuộc sống giàu sang, nhàn hạ, ít phải động tay động chân.

3. Nốt ruồi trên mũi: Phụ nữ có nét tướng này có tính cách nóng nảy nên xử lý nhiều việc khá hấp tấp, nên kết quả thường "đầu voi đuôi chuột". Tuy nhiên họ lại là cao thủ tình trường, khiến không ít đàn ông đổ rạp dưới chân.  

4. Nốt ruồi trong lòng bàn tay: Phụ nữ có nét tướng này, trời ấn định sẽ có số mệnh vô cùng giàu sang phú quý. 

chi pu 2

5. Nốt nuồi trên bàn chân: Phụ nữ có nét tướng này tuy sẽ gặp phải nhiều khó khăn nhưng sẽ không đầu hàng số phận, mạnh mẽ vươn lên, chiến thắng nghịch cảnh.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link