Đúng 0h, con dâu thấy mẹ chồng lén lút đặt thứ này cạnh két sắt, hôm sau mở ví bỗng thấy điều bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm, két sắt vốn là giúp tích tụ tài lộc, phòng tránh thị phi và chủ thăng quan tiến chức. Thế nên, đúng 0h đêm, gia chủ đặt 3 vật phẩm phong thủy sau cạnh két sắt, sẽ giúp gia đình hưng vượng, cát tinh soi rọi, rực rỡ kim quang.

1. Thiềm thừ  

ket sat 1

Theo phong thủy, cóc ba chân đây là biểu tượng của đại cát, may mắn vì đem lại tài lộc vô lượng cho gia chủ. Tuy nhiên, nếu cóc ba chân ngậm tiền xu trong miệng sẽ gọi là thiềm thừ, đại cát của gia chủ sẽ lên đến đỉnh điểm, rước lộc về nhà, tài lộc kéo về ùn ùn như nước, mãi mãi “phù hộ” cho người đó.   Gia chủ nên đặt thiềm thừ hướng mắt về phía két sắt.

2. Đồng tiền mai hoa  

ket sat 2

Hoa mai có 5 cánh tượng trưng cho ngũ hành (kim - mộc - thủy - hỏa - thổ), đồng tiền mai hoa là một vật dụng phong thủy chuyên dùng để trấn yểm hung khí, đem lại sự thịnh vượng về tài lộc cho gia chủ. Đặt đồng tiền mai hoa lên trên mặt két sắt, sẽ giúp các cát tinh Lục Bạch, Diên Niên, Sinh Khí phối chiếu, gia tăng tiền bạc vô lượng. Tuy nhiên, gia chủ nên lưu ý, không nên đặt tiền mai hoa trong nhà vệ sinh, nơi ẩm thấp, dưới gầm giường… Bởi đây là vị trí các hung tinh Thất Xích, Lục Sát, Tuyệt Mệnh phối chiếu, cực kỳ nguy hại đến tiền bạc và sức khỏe gia đình.

3. Tỳ Hưu  

ket sat 3

Tỳ Hưu là linh vật có hình dáng gần giống Kỳ Lân và thường được thờ phụng với ngụ ý nghĩa mang tới sự tài lộc bình an, giúp công danh tấn tới và sự nghiệp bình an lâu dài. Tỳ hưu là linh vật không có hậu môn, nên sẽ "có vào mà không có ra", tiền bạc ủa về như thác đổ, chất cao như núi, không lo bị khánh kiệt. Gia chủ nên chọn tỳ hưu có sừng, cánh, mông nhỏng cao, thuôn dài. Gia chủ nên đặt Tỳ Hưu quay mặt ra phía ngoài két sắt.

Các lưu ý bày trí két sắt giúp gia chủ thu hút tài lộc

ket sat 5

1. Đặt két sắt theo tuổi của gia chủ:

Về hướng mở cửa két, tốt nhất nên quay về hướng tốt so với tuổi của chủ nhân, không trực tiếp đối diện với cửa phòng, bị cản trở bởi đồ đạc trong phòng.

2. Nên đặt két sắt ở nơi vượng khí nhất trong phòng

Một người có 4 hướng tốt và 4 hướng xấu. Thế nên phụ thuộc vào tuổi của họ mà sẽ có sự phân chia thành các hướng tốt khác nhau như Sinh Khí, Diên Niên (Phước Đức), Thiên Y, Phục Vị. Để tìm được hướng Sinh khí, gia chủ hãy lấy cung phi của mình phối với 8 Quái của 8 hướng. Các cặp Quái dưới đây phối với nhau xuôi ngược đều được Sinh khí: đó là Khảm – Tốn ; Ly – Chấn ; Cấn – Khôn ; Càn – Đoài.

3. Hướng mở cửa két tốt nhất nên quay về hướng tốt so với tuổi của gia chủ

Nên đặt két sắt theo trạch mệnh, nếu gia chủ nào may mắn về hướng Sinh Khí (thuộc hướng Đông Nam) sẽ cực kỳ đại cát đại lợi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link